Tin mới

Nữ bác sỹ bị đánh tới tấp trong phòng cấp cứu

Thứ ba, 22/08/2017, 10:01 (GMT+7)

Nữ bác sỹ đang trong phòng cấp cứu thì một người đàn ông đi vào lớn tiếng quát nạt, chửi bới rồi tát vào mặt bác sĩ Minh.

Nữ bác sỹ đang trong phòng cấp cứu thì một người đàn ông đi vào lớn tiếng quát nạt, chửi bới rồi tát vào mặt bác sĩ Minh.

Thông tin trên Công lý, Dân trí và VOV, bác sĩ Phạm Văn Dũng - Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa 115 Nghệ An cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 21h30 tối 18/8.

Nạn nhân là bác sỹ Hoàng Thị Minh, công tác tại bệnh viện đa khoa 115 Nghệ An.

Toàn bộ sự việc được camera của bệnh viện ghi lại. Ảnh cắt từ clip

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, bệnh viện này tiếp nhận bệnh nhân là anh Nguyễn Văn Nam (26 tuổi) bị Tai nạn giao thông vào khoa cấp cứu để điều trị.

 Sau khi thăm khám ban đầu, các bác sỹ phát hiện bệnh nhan Nam bị vỡ xương gò má và đã chỉ định đưa bệnh nhân đi chụp phim.

Lát sau, khi bác sỹ Minh đang trực ở khoa thì bất ngờ có một người đàn ông đi vào  to tiếng và yêu cầu đưa bệnh nhân đi chụp phim.

Mặc dù đã được bác sỹ Minh trình bày sự việc nhưng người đàn ông trên vẫn lớn tiếng quát nạt, chửi bới rồi tát vào mặt bác sỹ Minh.

Phát hiện sự việc, điều dưỡng Lê Quang Hoà đã đi từ trong phòng trực ra và yêu cầu người này dừng tay không được đánh người nhưng người này đã đe dọa và đuổi đánh cả nam điều dưỡng.

Chỉ khi thấy nhiều người đến can ngăn thì người này mới đi ra ngoài. Toàn bộ sự việc hành hung trên đã được camera an ninh của bệnh viện ghi lại.

Sáng ngày 19/8, bác sỹ Hoàng Thị Minh và điều dưỡng Lê Quang Hòa có đơn trình báo sự việc gửi cơ quan chức năng. Công an xã Nghi Phú đã mời bác sỹ Minh, điều dưỡng Hòa đến trụ sở làm việc, ghi lời khai.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news