Tin mới

Bảo mẫu kể lại phút kinh hoàng bị máy xay thịt nghiền nát tay

Thứ năm, 07/05/2015, 09:41 (GMT+7)

"Sau khi cắm điện thấy máy lỏng lẻo chưa vào khớp, em cho tay vào định nhấn cho lõi xay tụt ra để lắp lại thì bị chiếc máy “nuốt” luôn bàn tay..." nữ bảo mẫu kế lại giây phút kinh hoàng khi bị máy xay nghiền nát bàn tay.

"Sau khi cắm điện thấy máy lỏng lẻo chưa vào khớp, em cho tay vào định nhấn cho lõi xay tụt ra để lắp lại thì bị chiếc máy “nuốt” luôn bàn tay..." nữ bảo mẫu kế lại giây phút kinh hoàng khi bị máy xay nghiền nát bàn tay.[meme]vzgrq9ybs5[/meme]

Nữ bảo mẫu bị máy xay thịt nghiền nát bàn tay là chị Lê Thị Bích Loan, sinh năm 1982, bảo mẫu tại trường mầm non Anh Đào (quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh). Hiện chị Loan đang được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Nữ bảo mẫu kế lại giây phút kinh hoàng bị máy xay thịt nghiền nát tay (Ảnh Vietnamnet)

Theo các bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy, bàn tay trái của chị Loan bị máy xay thịt nghiền nát hết xương cốt, gân cơ nên không thể bảo tồn. Các bác sĩ chỉ có cách tháo khớp, đoạn chi luôn tới phần cổ tay.

Hiện chị Loan vẫn phải ở bệnh viện để theo dõi thêm vài ngày. Nếu tình trạng nhiễm trùng xảy ra, bệnh nhân còn trải qua một ca phẫu thuật nữa để cắt lọc mô hoại tử. Về mặt thẩm mỹ, sau này khi vết thương hồi phục, bệnh nhân có thể lắp tay giả, vẫn điều khiển tương đối các ngón tay.

Trao đổi với báo chí, chị Loan cho biết vào 5h sáng ngày 6/5, chị Loan chuẩn bị bữa ăn cho 300 học sinh trong trường. Tuy nhiên khi xay thịt thì gặp nạn.

“Em cắm điện máy xay để xay thịt. Sau khi cắm điện thấy máy lỏng lẻo chưa vào khớp, em cho tay vào định nhấn cho lõi xay tụt ra để lắp lại thì bị chiếc máy “nuốt” luôn bàn tay. Đau quá, em hét lên, các đồng nghiệp đã chạy đến ngắt điện, đưa cả em lẫn chiếc máy xay đi bệnh viện.”, chị Loan kế lại.

Chị Loan sau đó được các đồng nghiệp đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Tại bệnh viện các bác sĩ đã tiến hành truyền 250ml máu sau đó đưa bệnh nhân vào phòng mổ, gây mê và xoay ngược cối xay, gỡ dần tay ra.

Được biết chị Loan là đã làm việc ở trường Anh Đào được 6 năm và là 1 trong 4 nữ bảo mẫu đảm nhiệm việc nấu bếp tại đây.

H.Nguyen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news