Tin mới

Nữ giáo viên bị sát hại: Gây án xong, hung thủ quay lại xem công an phá án

Thứ ba, 06/11/2018, 16:54 (GMT+7)

Sau khi sát hại cựu giáo viên tại nhà ở Hưng Yên, nghi phạm còn quay lại hiện trường xem công an phá án.

Sau khi sát hại cựu giáo viên tại nhà ở Hưng Yên, nghi phạm còn quay lại hiện trường xem công an phá án.

Liên quan đến vụ án nữ chủ nhà bị sát hại ở Hưng Yên, theo Trí thức trẻ, Thời đại, Công an nhân dân, danh tính nghi phạm được xác định là Đoàn Hữu Khơi (2001, trú tại thị trấn Trần Cao, huyện Phù Cừ). Điều đáng quan tâm, nhà đối tượng Đoàn Hữu Khơi ngay sát nhà bà Nguyễn Thị T..

Theo anh T. (hàng xóm nạn nhân) ngay sau khi xảy ra sự việc, nhiều người đã có thể nhận diện được đối tượng gây án bởi đối tượng này nhà ở cùng phố nên không khó nhận ra.

Nghi phạm vụ án. Ảnh Thời đại

"Gây án xong hắn còn quay lại hiện trường xem công an phá án. Lúc này, mọi người nghi ngờ nó (Khơi) là hung thủ vì trên mặt đối tượng có dính máu. Khi được hỏi y nói rằng do vừa đánh nhau với một đám thanh niên.

Nó còn thản nhiên hỏi mọi người rằng sao vừa thấy ông Đ. đi tập thể dục mà đã xảy ra chuyện như vậy. Thế nhưng nhìn vẻ mặt đáng ngờ, Khơi bị công an bắt giữ ngay tại hiện trường", anh T. nói.

Trước đó, vào khoảng hơn 20h đêm 5/11, bà T. đi ra ngoài về ngôi nhà riêng có địa chỉ số nhà 96, đường Hòa Bình, thôn Cao Xá thì phát hiện có kẻ trộm đột nhập, bà T đã truy hô mọi người thì bị đối tượng dùng hung khí chém nhiều nhát và tử vong ngay tại nhà.

Phát hiện có tiếng người kêu cứu, ông Đ là hàng xóm đã chạy sang kiểm tra và hô hoán mọi người đến can ngăn. Tuy nhiên bản thân ông Đ cũng bị đâm 2 nhát vào mặt gây trọng thương và được đưa đi cấp cứu. Còn bà T. được xác định là đã tử vong.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news