Tin mới

Nữ hành khách định mang đạn lên máy bay ở Tân Sơn Nhất

Thứ ba, 16/07/2019, 09:12 (GMT+7)

Một nữ hành khách định mang đạn lên máy bay ở Tân Sơn Nhất và bị phát hiện.

Thông tin mới nhất trên Báo giao thôngVietnamnet cho hay một nữ hành khách đã đem 3 viên đạn cao su còn nguyên hạt nổ lên máy bay nhưng không trót lọt do bị an ninh sân bay Tân Sơn Nhất phát hiện.

Theo đó, khi đang soi chiếu hành lý xách tay, an ninh sân bay Tân Sơn Nhất đã phát hiện bên trong hành lý của nữ hành khách tên N.T.C có 3 viên đạn bằng cao su màu vàng còn nguyên hạt nổ.

Nữ hành khách khách này dự định chuyến bay  VN943 từ TP.HCM đi Yagon, Myanmar.

Vào thời điểm kiểm tra, nữ hành khách không xuất trình được giấy tờ có liên quan. Phía an ninh sân bay đã thu giữ, cách ly hành khách với hành lý, đồng thời tái kiểm tra trực quan hành khách, hành lý nhưng không phát hiện thêm gì.

Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã phối hợp cùng với Cảng vụ hàng không miền Nam lập biên bản, bàn giao người và tang vật cho Công an cửa khẩu Tân Sơn Nhất để xử lý.

Theo quy định hiện hành, phạt tiền từ 3-5 triệu đồng đối với hành vi gây rối trật tự công cộng mà có mang theo các loại vũ khí thô sơ hoặc công cụ hỗ trợ.

Đối với những hành vi sử dụng các loại vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ trái quy định nhưng chưa gây hậu quả, sử dụng các loại vũ khí, công cụ hỗ trợ mà không có giấy phép sẽ bị phạt tiền từ 2-4 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news