Tin mới

Nữ hành khách 'dọa chạy 5 triệu tiền Facebook để nhân viên VNA ế chồng'

Thứ năm, 22/08/2019, 14:49 (GMT+7)

Do mâu thuẫn về khối lượng hành lý xách tay, nữ hành khách lớn tiếng xúc phạm nữ nhân viên trực quầy check-in của hãng Việt Nam Airlines, dọa chạy quảng cáo Facebook.

Ngày 22/8, đại diện của hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết, đơn vị này có nắm thông tin về sự việc một nữ hành khách có hành vi xúc phạm, đe doạ nhân viên mặt đất của hãng xảy ra tại sân bay Nội Bài khu vực nội địa. Sau sự việc, Cảng vụ hàng không, lực lượng an ninh sân bay đã mời nữ hành khách lên làm việc.

Nhiều người tỏ ra ái ngại cho cháu bé khi phải chứng kiến cảnh mẹ mình nạt nộ người khác. Ảnh cát clip

Theo vị đại diện này, đây không phải là lần đầu xảy ra sự việc này, không chỉ với nhân viên Vietnam Airlines mà còn với các hãng bay khác. Không cần biết nguyên nhân sự việc như thế nào, trước tiên nhân viên của hãng bay phải tuân thủ đúng quy định, cư xử đúng mực với khách hàng.

Hành khách có thể không hài lòng mà mắng chửi. Tuy nhiên, phía nhân viên hãng bay phải cố gắng hết sức phục vụ cho khách hàng.

Dù chưa rõ ngọn ngành sự việc, nhưng tất cả đều phản đối cách hành xử thiếu kiềm chế, mất lịch sự và không tôn trọng người khác ở nơi công cộng của nữ hành khách này.

"Theo dõi trên đoạn phim ghi lại, mọi người có thể thấy khách mắng chửi nhân viên ngồi khóc chứ không có thái độ phản ứng thái quá lại", đại diện của hãng Vietnam Airlines nói.

Trước đó, nhiều diễn đàn mạng xã hội chia sẻ clip ghi lại sự việc nữ hành khách L.H. to tiếng chửi bới, xúc phạm nhân viên trực quầy check-in của hãng Việt Nam Airlines.

Theo nôi dung clip, giữa nữ hành khách này và nữ nhân viên tại quầy check-in đã xảy ra mâu thuẫn trong quá trình trao đổi liên quan đến hành lý xách tay quá cân.

Lúc này, mặc dù đang đi cùng con nhỏ nhưng vị nữ hành khách vẫn lớn tiếng chửi bới, dùng nhiều lời lẽ xúc phạm hướng về phía nữ nhân viên, làm náo loạn cả khu vực check-in đang có rất đông hành khách đang xếp hàng chờ lượt.

Dù được những người xung quanh, bao gồm các hành khách khác cùng nhiều nhân viên sân bay can ngăn, chị này vẫn liên tục dùng những lời lẽ gay gắt để chửi bới, xúc phạm.

"Xúc phạm là chuyện bình thường, vì nó biết được người ta nói như thế rồi mà nó vẫn kiểu như thế. Con tôi nhỏ như thế, giờ phải bế lên trên cầu thang tôi đi làm sao được, thì nó lại trả lời là đấy là việc của chị. Người ta thấy người già với trẻ em người ta còn phải giúp đỡ", vị khách nữ nói trong clip.

Khi nữ nhân viên đáp lại, dù chưa kịp nói hết câu: "Do thái độ của chị..." thì người phụ nữ liền nổi đóa, chửi bới gay gắt hơn nữa.

"Thái độ của tao thế đấy, tao năn nỉ mày mày không cho nên bố mày phải nói như thế đấy. Cái loại mày ra ngoài đường người ta vả vào mặt mày. Một ngày tao phải chạy 5 triệu tiền Facebook cho con này ế chồng...!", vị khách nữ lớn tiếng de doạ.

Lúc này, nhân viên an ninh sân bay tiến tới nhắc nhở, đề nghị người phụ nữ nói nhỏ lại, tránh gây ồn ào nhưng chị này cũng không chấp hành.

"Việc của anh à? Hóng hớt à? Anh làm được gì tôi thì anh làm đi, đánh tôi đi. Tôi không nói nhỏ được, tôi phải ăn to nói lớn", chị ta tiếp tục thách thức.

Chưa dừng lại ở đó, ở phần cuối của đoạn clip, chị ta vẫn liên tục chửi bới, buông lời xúc phạm nữ nhân viên quầy check-in.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news