Tin mới

Nữ sinh 2002 mất tích bí ẩn khi bắt xe xuống HN tìm mẹ

Thứ hai, 15/07/2019, 18:55 (GMT+7)

Em Mông Thị Huệ (SN 2002), ở xã Minh Tiến, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái bắt xe xuống Hà Nội tìm mẹ nhưng mất tích đã 3 ngày nay.

Thông tin mới nhất trên Trí thức trẻ Nhịp sống Việt cho hay chiều ngày 5/7, chị Mông thị Tuyến (thôn Làng Quy, xã Minh Tiến, huyện Lục Yên, Yên Bái)  xác nhận con gái là Mông Thị Huệ (SN 2002) mất tích gần 3 ngày nay vẫn không có tin tức gì.

Theo chị Tuyến, sáng ngày 13/7, Huệ đã xin bà ngoại tiền và bắt xe xuống Hà Nội.

Khi đi, Huệ gặp người dân trong làng và nói đi tìm mẹ. Đến trưa cùng ngày, khi biết tin con gái xuống tìm nhưng chị Tuyến lại không hề nhận được thông tin nào từ phía con gái, chị đã vô cùng lo lắng.

Hình ảnh Huệ trước khi mất tích bí ẩn. Ảnh: Trí thức trẻ

"Con gái tôi không có điện thoại, khi đi chỉ xin bà ngoại 200.000 đồng, bà cũng không biết cháu xin tiền làm gì và đi đâu. Mọi người trong làng thấy nó bắt xe hỏi đi đâu thì em nó bảo xuống Hà Nội tìm mẹ. Nhưng tôi không hề hay biết việc cháu nó xuống Hà Nội. Cháu nó có dùng Facebook nhưng hiện gia đình không thể liên lạc được", chị Tuyến cho biết.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, chị Tuyến cùng gia đình đã chia nhau đi tìm nhưng 2 hôm nay vẫn không thấy thông tin gì của con gái.

Gia đình hiện đã báo công an nhờ sự trợ giúp.

Công an P. Mỹ Đình 2 cho hay phía gia đình cháu bé có đến trụ sở phường mang theo một tờ giấy photo có ảnh và thông tin cháu bé. Phía gia đình nhờ công an phường thông báo cho mọi người ai có thông tin gì về cháu bé vui lòng liên lạc với họ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news