Tin mới

Nữ sinh bất ngờ bị đâm rách 14cm ở mặt do mâu thuẫn vì bán quần áo trên mạng

Thứ bảy, 06/01/2018, 18:38 (GMT+7)

Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, xô xát vì việc buôn bán quần áo trên mạng, em P.L. đã bất ngờ bị Trịnh Thị V. cầm kéo đâm rách vết dài 14cm ở mặt.

Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, xô xát vì việc buôn bán quần áo trên mạng, em P.L. đã bất ngờ bị Trịnh Thị V. cầm kéo đâm rách vết dài 14cm ở mặt.

Ngày 6/1, theo phản ánh của anh Đỗ Mạnh Cường (trú tại thị trấn Bến Sung, huyện Như Thanh, Thanh Hóa), vào khoảng 10h40 phút ngày 19/12/2017, em gái anh là chị Đỗ Thị P. L. (SN 2001, học sinh lớp 11 Trường PTTH Như Thanh) đi học về, ghé qua quầy bán hàng quần áo của mẹ anh là bà Đỗ Thị Thủy tại chợ Bến Sung.

Tại đây, em P.L. được mẹ thông tin là: "Chị Trịnh Thị V. (con gái bà H. - chủ hộ kinh doanh đối diện cửa hàng nhà anh Cường) nói con ăn cắp mẫu quần áo của nó để mua bán...".

Sau khi nghe mẹ nói vậy, em gái anh Cường bức xúc nói lại với mẹ rằng: "Người ta lấy hàng mấy năm nay ở Hà Nội, không ăn cắp mẫu của người ta thì thôi, thế mà dám nói người ta ăn cắp mẫu của nhà mình".

Anh Cường kể, sau đó, bà H. và chị Trịnh Thị V. bất ngờ sang hành hung em P.L. Thấy vậy, mẹ anh Cường và người dân trong chợ đã căn ngăn để hai bên không xô xát nữa. 

Tuy nhiên, chị Trịnh Thị V. đã về quầy bán hàng lấy cây móc sắt dùng để treo quần áo phi mạnh vào người P.L. nhưng rất may em gái anh Cường đã tránh được.

Tưởng mọi chuyện sẽ dừng lại thì bất ngờ ông Trịnh Văn R. (bố của V.) xuất hiện và nói: "Cho hai đứa ra ngoài đánh tay bo...". Ông R. vừa dứt lời, chị V. cầm lấy cây kéo đâm vào chị P.L. khiến chị xuyên cánh tay phải, rách áo.

Nữ sinh bất ngờ bị đâm rách 14cm ở mặt do mâu thuẫn vì bán quần áo trên mạng - Ảnh 1.

Nạn nhân tại bệnh viện. Ảnh gia đình cung cấp

Cũng theo lời anh Cường, ông R. đã đuổi chị V. ra ngoài, mọi người trở lại bán hàng và em gái anh Cường cũng không đề phòng gì nữa.

Tuy nhiên, bất thình lình V. đi từ phía sau đến quầy hàng nhà anh Cường và dùng hung khí đâm vào mặt chị P.L. khiến chị bị đau buốt và chảy máu.

"Khi bị đâm, em gái tôi chỉ thấy mặt đau buốt và chảy máu lên láng. Lúc này, em gái tôi kêu khóc và được người dân sơ cứu cũng như đưa đi bệnh viện điều trị.

Tại bệnh viện, do vết thương ở mặt ảnh hưởng đến thẩm mỹ nên Bệnh viện Như Thanh đã chuyển em gái tôi lên Bệnh viện Việt Đức điều trị", anh Cường thông tin.

Theo anh Cường, tại Bệnh viện Việt Đức, bác sĩ thông tin, vết thương của em gái anh dài 14cm, sâu 0,5cm, từ toàn bộ má trái kéo dài đến tai trái.

Anh Cường chia sẻ, đến thời điểm hiện tại, gia đình anh đã gửi đơn trình báo lên cơ quan công an thị trấn Bến Sung và cơ quan công an huyện Như Thanh (Thanh Hóa).

Nữ sinh bất ngờ bị đâm rách 14cm ở mặt do mâu thuẫn vì bán quần áo trên mạng - Ảnh 2.

Ảnh gia đình cung cấp

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Xuân Hòa - Chủ tịch UBND thị trấn Bến Sung (huyện Như Thanh, Thanh Hóa) xác nhận thông tin trên và cho biết, hai học sinh trên có mâu thuẫn với nhau và xảy ra xô xát tại chợ Bến Sung.

"Khi xảy ra xô xát, một học sinh đã dùng kéo đâm rách mặt học sinh kia từ má đến tai", ông Hòa thông tin.

Theo ông Hòa, ngay sau khi sự việc xảy ra, công an thị trấn Bến Sung đã có mặt tại hiện trường đưa người bị thương đi cấp cứu và báo cáo công an huyện giải quyết vụ việc.

"Đây là sự việc gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của cháu học sinh nên chúng tôi đã báo cáo công an huyện về điều tra xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật", ông Hòa nói.

Trung tá Trần Hùng Vương - Trưởng Công an huyện Như Thanh cho hay: "Chúng tôi đang làm đúng quy trình, có thể sang đầu tuần chúng tôi sẽ có quyết định khởi tố vụ án".

Ông Vương cho biết thêm, vừa qua, do em Đỗ Thị P. L. mới đi điều trị về nên đơn vị chưa giám định được. Đây là vấn đề các phụ huynh hết sức quan tâm nên công an huyện sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news