Tin mới

Nữ sinh bị đánh rách đầu, gãy tay tại Hà Nội lên tiếng

Thứ sáu, 17/03/2017, 10:53 (GMT+7)

Tin mới liên quan tới vụ nữ sinh bị đánh đến rách đầu, gãy tay phải vào Bệnh viện Bạch Mai điều trị, theo lời kể của nữ sinh thì em và nhóm thanh niên đó không quen và không có mâu thuẫn gì với nhau trước đó.

Tin mới liên quan tới vụ nữ sinh bị đánh đến rách đầu, gãy tay phải vào Bệnh viện Bạch Mai điều trị, theo lời kể của nữ sinh thì em và nhóm thanh niên đó không quen và không có mâu thuẫn gì với nhau trước đó.

Gia đình nữ sinh rất mong các cơ quan chức năng đứng ra lấy lại công bằng cho cháu vì phía trước còn cả tương lai của cháu. Ảnh: NĐT

Tối 16/3, PV báo Người đưa tin, đã có mặt tại khoa Cấp cứu ngoại, Bệnh viện Bạch Mai để tìm hiểu về việc nữ sinh P.K.C (SN 2001, học sinh lớp 10A2, trường THPT Mai Hắc Đế, Hoàng Mai, Hà Nội) bị đánh hội đồng tại khu vực hồ Đền Lừ (Hoàng Mai) vào trưa cùng ngày. Hiện tại em đã khá tỉnh táo và có thể kể lại sự việc xảy ra với mình.

[mecloud]YTrvdWzqk2[/mecloud]

Nằm trên giường bệnh, K.C vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại: "Lúc em đi học về qua khu vực hồ Đền Lừ, có một nhóm thanh niên gồm 6 người đi trên 2 chiếc xe máy lao tới chặn đầu xe với mục đích dò hỏi địa chỉ một người bạn em, người bạn này có mâu thuẫn trước đó với nhóm thanh niên trên".

Tuy nhiên, khi bị nhóm thanh niên đó tra hỏi, K.C. không tiết lộ thông tin nơi ở của bạn mình.

“Em và các đối tượng đó có cãi nhau qua lại và em có nghe bạn kể lại, 4 trong số 6 người đó xông lên đánh em còn 2 người đã cầm tuýp ba khấc xông lên vụt nhiều nhát vào người, vào đầu em. Em giơ tay phải lên đỡ và bị gãy xương tay, giờ đang phải bó bột. Hiện tại, em vẫn đang rất choáng”, K.C. nhớ lại.

"Lúc bị đánh và khi nhóm thanh niên kia rời khỏi hiện trường, em vẫn tỉnh táo nhưng máu ở đầu ra rất nhiều", K.C nói và khẳng định: “Em không quen nhóm thanh niên đó nhưng giờ gặp lại em vẫn có thể nhận mặt được họ”.

Có mặt tại bệnh viện, anh Nguyễn Tiến L. và chị Phạm Thị O. (bố mẹ của nữ sinh) tỏ ra khá lo lắng và xót xa. Bởi lẽ, con gái của họ bị đa chấn thương, tay phải đang được bó bột, đầu cũng bị băng bó và khâu nhiều mũi nên họ rất lo cho tương lai của con.

Hiện, gia đình rất mong các cơ quan chức năng đứng ra lấy lại công bằng cho cháu vì phía trước.

Liên quan tới vụ việc trên, trao đổi trên Dân trí vào chiều tối (16/3), cô Đào Thị Hòa Vũ - Phó Hiệu trưởng Trường THPT Mai Hắc Đế cho biết, vụ việc xảy ra khoảng hơn 11h trưa cùng ngày, học sinh tan trường. Khoảng 12h kém, học sinh báo với nhà trường có vụ xô xát xảy ra.

Theo cô Vũ, nạn nhân là em Phạm K.C, lớp 10A2 của trường đã bị một nhóm thanh niên gồm 6 người phục trước cổng trường và lao vào đánh dã man. Các thanh niên này đều là thanh niên tự do ở bên ngoài, không phải học sinh của trường. Trong 6 thanh niên, có 3 người dùng gậy sắt đập mạnh vào đầu nữ sinh khiến nạn nhân gục xuống ngất tại chỗ.

Theo Phó hiệu trưởng trường THPT Mai Hắc Đế, ở trường em T. vẫn học tập bình thường, không có tai tiếng về yêu đương trong trường, còn xảy ra bên ngoài ra sao thì trường không biết.

Ngay khi xảy ra sự việc, nhà trường báo ngay cơ quan công an phường Hoàng Văn Thụ và công an quận Hoàng Mai để vào cuộc xử lý.

[mecloud]zA72k2UGEw[/mecloud]

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news