Tin mới

Nữ sinh bị lũ cuốn được tìm thấy ngay khi thả bánh sinh nhật nơi mất tích

Thứ sáu, 04/11/2016, 07:25 (GMT+7)

Mất tích đúng ngày sinh nhật nên các bạn của em đã thả bánh sinh nhật và hoa xuống giữa mênh mông nước lũ để gửi đến hương hồn em, cầu mong cho em sớm hiện linh. Bất ngờ, thi thể em được tìm thấy ngay trong khu vực được thả bánh và hoa xuống.

Mất tích đúng ngày sinh nhật nên các bạn của em đã thả bánh sinh nhật và hoa xuống giữa mênh mông nước lũ để gửi đến hương hồn em, cầu mong cho em sớm hiện linh. Bất ngờ, thi thể em được tìm thấy ngay trong khu vực được thả bánh và hoa xuống.

Bánh sinh nhật được thả xuống nơi nữ sinh mất tích. Ảnh: Thanh niên

Theo thông tin trên Thanh niên, Khám phá, Báo Giao thông, cuối giờ chiều (3/11), lực lượng tìm kiếm và người dân địa phương đã tìm thấy thi thể nữ sinh Dương Thị Kim Anh, nữ sinh bị mất tích khi trên ghe vượt lũ đến trường, ngay ngày sinh nhật của nạn nhân.

Lực lượng cứu hộ đưa thi thể nữ sinh nên bờ. Ảnh: Thanh niên

Sau gần 2 ngày tìm kiếm thì các lực lượng đã tìm thấy thi thể nữ sinh ngay trong khu vực bị lật thuyền.

Điều lạ lùng là đúng hôm 3/11, cũng chính là ngày sinh nhật của Kim Anh nên các bạn của em đã thả bánh sinh nhật và hoa xuống giữa mênh mông nước lũ để gửi đến hương hồn em, cầu mong cho em sớm hiện linh và siêu thoát. Bất ngờ, thi thể Kim Anh được tìm thấy ngay trong khu vực được thả bánh sinh nhật và hoa xuống.

“Có thể chỉ là trùng hợp, nhưng việc tìm thấy thi thể của em ngay chỗ thả bánh và hoa cũng an lòng được phần nào đối với người thân”, một người hàng xóm chia sẻ.

Ông Dương Văn Đ (cha cháu Kim Anh) nghẹn ngào cho biết: “Lũ lớn, cháu vẫn không muốn nghỉ học. Chiều con, tôi lấy thuyền đưa con đi học. Không ngờ, đó cũng chính là ngày định mệnh”.

“Khi xảy ra sự việc, tôi cố vớ cứu nhưng không được. 2 hôm nay, tôi cứ ân hận mãi”.

Hàng xóm cho biết, Kim Anh đang là học sinh lớp 12. Em là học sinh ngoan, hiền, nhiều năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi. 

Trước đó sáng 2/11, khi được cha dùng thuyền nhỏ đưa Kim Anh (ở thôn Vinh Quang, X.Sơn Thủy, H.Lệ Thủy, Quảng Bình; học lớp 12, Trường THPT Hoàng Hoa Thám) vượt lũ để đến trường thì bị lật thuyền do sóng to gió lớn. Ông Dương Văn Đen, cha nữ sinh xấu số, đã may mắn thoát nạn nhưng bất lực không cứu được con gái. 

Sau vụ việc, UBND H.Lệ Thủy, UBND X.Sơn Thủy và người dân địa phương đã tập trung người và phương tiện tìm kiếm. Tại khu vực nạn nhân bị nạn, sóng lũ to và gió lớn khiến việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. 

[mecloud]e1Mr73CW97[/mecloud]

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news