Tin mới

Nữ sinh bị vây đánh, lột áo dù đã van xin: Nhắn tin với người có vợ?

Thứ bảy, 03/03/2018, 19:06 (GMT+7)

Tại cơ quan công an, Dung khai nhận phát hiện nữ sinh cấp 3 nhắn tin qua lại với chồng mình, Dung đã tổ chức đánh, cắt tóc và lột đồ nữ sinh này để dằn mặt.

Tại cơ quan công an, Dung khai nhận phát hiện nữ sinh cấp 3 nhắn tin qua lại với chồng mình, Dung đã tổ chức đánh, cắt tóc và lột đồ nữ sinh này để dằn mặt.

Ngày 3/3, Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã vào cuộc điều tra clip nữ sinh bị vây đánh, lột áo và xác định người đứng ra tổ chức hành hung là Lê Phương Dung (SN 1998), trú tại xóm 8, xã Hương Lâm, huyện Hương Khê. Còn nạn nhân là em Đ.T.L., học sinh của trường THPT Hương Khê.

Sau khi bị công an triệu tập lên làm việc, Lê Phương Dung thừa nhận mình là người tổ chức đánh, cắt tóc và lột đồ của em L. tại bờ hồ Bình Sơn.

Nguyên nhân của sự việc trên được Dung khai nhận là trong thời gian gần đây chị này phát hiện giữa chồng mình và em L. có nhắn tin qua lại với nhau nên ghen.

Nữ sinh bị vây đánh, lột áo dù đã van xin: Nhắn tin với người có vợ? - Ảnh 1.

Mặc dù có nhiều người chứng kiến nhưng không ai can ngăn (ảnh chụp clip)

Từ hình ảnh trên Facebook cá nhân, Dung đã xác định em L. đang theo học tại trường THPT Hương Khê nên tổ chức đánh để "dằn mặt". Sau khi bị đánh, hiện em L. đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê.

Liên quan đến sự việc, thượng tá Phan Xuân Công, Trưởng Công an huyện Hương Khê, cho biết: "Nếu phía gia đình bị hại có yêu cầu xử lý hình sự và quá trình điều tra xác minh thấy có dấu hiệu vi phạm làm nhục người khác thì sẽ tiến hành khởi tố vụ án theo đúng trình tự qui định của pháp luật".

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một thiếu nữ mặc áo đồng phục của trường bị 2 cô gái vây đánh, lột áo tại một nơi khá vắng vẻ.

Nữ sinh bị lột áo liên tục khóc lóc nói: "Em xin lỗi chị!". Dù có một người con trai đứng xem nói "Được rồi, tha cho hắn đi", nhưng 2 thiếu nữ vẫn không buông tha cho nữ sinh. Ngay sau khi clip này được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến nhiều người bức xúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news