Tin mới

Nữ sinh đang tắm bị nhóm thiếu niên quay lén để tống tiền

Thứ tư, 19/04/2017, 09:52 (GMT+7)

Sau khi quay trộm nữ sinh lớp 9 đang tắm, 3 thiếu niên đã dùng clip nóng này để tống tiền nạn nhân.\n 

Sau khi quay trộm nữ sinh lớp 9 đang tắm, 3 thiếu niên đã dùng clip nóng này để tống tiền nạn nhân.

Theo tin tức từ zing/tri thức trực tuyến, Vietnamnet, ngày 18/4, ông Lê Quang Tài, Phó trưởng Công an xã Thủy Phù (thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế), cho biết đơn vị này đang phối hợp với Công an thị xã Hương Thủy để làm rõ vụ một nữ sinh lớp 9 bị một nhóm thiếu niên quay clip khi đang tắm để tống tiền.

Theo thông tin ban đầu, vào cuối tháng 3 vừa qua, gia đình em N.M.T.N. (SN 2002, học lớp 9 Trường THCS Thủy Phù) trình báo đến cơ quan chức năng việc nữ sinh này bị quay lén video clip khi đang tắm để hăm dọa, tống tiền.

Sau khi điều tra, cơ quan công an xác định nghi phạm thực hiện hành vi cưỡng đoạt tài sản là Huỳnh Ch., Nguyễn Đại L. và Nguyễn Văn Q. (cùng SN 2002, trú thôn 7, xã Thủy Phù). Các đối tượng nhanh chóng bị cơ quan chức năng triệu tập.

Tại cơ quan chức năng, bước đầu các đối tượng này khai nhận Nguyễn Đại L. là người đã dùng điện thoại di động quay clip cảnh nữ sinh N. tắm tại nhà vào ban đêm và đưa cho Huỳnh Ch. và Nguyễn Văn Q. xem.

Sau đó, các đối tượng nảy sinh ý định tống tiền nữ sinh N. Theo đó, nhóm này đã dùng Facebook gửi video clip cho N., chị gái N. và một người bạn thân của N. để tống tiền nạn nhân.

Được biết, cả 3 đối tượng Huỳnh Ch., Nguyễn Đạ L. và Nguyễn Văn Q. đều đã bỏ học và thường tụ tập chơi bời, lêu lổng. Hiện vụ việc đang được cơ quan, chức năng điều tra làm rõ.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news