Tin mới

Nữ sinh lớp 10 "mất tích bí ẩn" trở về nhà có biểu hiện lơ ngơ

Thứ sáu, 26/12/2014, 14:44 (GMT+7)

Nữ sinh T.N.Y (17 tuổi, học sinh lớp 10 Trường THPT Mai Thanh Thế, TX Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng) "mất tích bí ẩn" hơn 1 tháng đã bất ngờ trở về nhà trong sự vui mừng của người thân.

Nữ sinh T.N.Y (17 tuổi, học sinh lớp 10 Trường THPT Mai Thanh Thế, TX Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng) "mất tích bí ẩn" hơn 1 tháng đã bất ngờ trở về nhà trong sự vui mừng của người thân. Tuy nhiên từ khi trở về nhà, Y có nhiều biểu hiện thất thường, gia đình hỏi chuyện thì không nói hoặc kêu không nhớ, hay ngơ ngác.

 

Theo tin tức ban đầu, trưa ngày 14/11, cháu T.N.Y đạp xe đến trường đi học. Tuy nhiên đến chiều muộn không thấy Y về nên gia đình đã tỏa đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy. Hơn 1 tháng gia đình, cơ quan chức năng đã tiến hành tìm kiếm nữ sinh mất tích nhưng không có kết quả. Đến ngày 18/12 người dân địa phương đã phát hiện cháu Y đến Công an địa phương để làm giấy CMND nên báo tin để gia đình đưa về.

Trao đổi với phóng viên Báo Sóc Trăng, bà Nguyễn Thị Cúc (bà ngoại cháu Ý) xác nhận cháu Ý đã trở về nhà sau 34 ngày "mất tích bí ẩn".

Nữ sinh lớp 10 mất tích bí ẩn đã về nhà (Ảnh báo Danviet)

Bà Cúc kể lại: Ngày 18/12, một người ở phường 1, TX. Ngã Năm phát hiện một thanh niên đang chở cháu Ý đến Công an để lấy giấy CMND, nên báo cho chị Lại Thị Hằng (mẹ cháu Ý). Ngay lập tức, chị Hằng liền gọi điện thoại báo cáo vụ việc cho cơ quan chức năng  giữ ngay cháu Ý lại. Được gia đình đưa về nhà, mấy ngày đầu cháu Ý chỉ vùi đầu trong chăn hoặc nằm trên võng, không hề trò chuyện cùng người thân trong gia đình, cũng không chịu ăn cơm.

Sau đó, Y mới cho biết không hề có ý định ở nhà, sau khi làm xong giấy CMND sẽ đi tiếp. Cũng theo lời Y, những ngày trước đó, Y được bạn trai dẫn đến khu vực biên giới để sang Campuachia, nhưng do không có giấy tờ nên phải quay về.

Đặc biệt bà Cúc cho biết thêm, từ khi trở về nhà, Y có nhiều biểu hiện thất thường, gia đình hỏi chuyện thì không nói hoặc kêu không nhớ, hay ngơ ngác.

Liên quan đến vụ việc, dì ruột của bé Y cũng cho biết, người thanh niên chở bé Y đi lấy CMND là bạn của Y, tên Xuân, quê ở Bạc Liêu. Đây là thanh niên có tài ăn nói, cuốn hút nhiều cô gái trẻ. Anh chàng này đã đưa nhiều cô gái sang biên giới trót lọt.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

H.Nguyên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news