Tin mới

Nữ sinh lớp 8 bị bạn đánh hội đồng

Thứ tư, 01/04/2015, 20:17 (GMT+7)

Đoạn clip nữ sinh lớp 8 bị đánh hội đồng dã man đã xôn xao cư dân mạng, khiến người xem không khỏi phẫn nộ về cách hành xử hiện nay của nữ sinh.

Đoạn clip nữ sinh lớp 8 bị đánh hội đồng dã man đã xôn xao cư dân mạng, khiến người xem không khỏi phẫn nộ về cách hành xử hiện nay của nữ sinh.

Theo tin tức trên báo Tây Ninh, đoạn clip ghi lại cảnh 3 nữ sinh, trong đó có 2 nữ sinh Trường THCS thị trấn Tân Châu (Tây Ninh), đánh nữ sinh Trường THCS Thanh Đông (Tây Ninh. 3 nữ sinh thay nhau đánh đập một nữ sinh, thậm chí còn dùng mũ bảo hiểm phang mạnh vào đầu, suýt xé áo nạn nhân.

Nữ sinh lớp 8 bị bạn đánh hội đồng dã man (Ảnh PLO)

3 nữ sinh đánh bạn được xác định là N (học sinh lớp 8, trường THCS thị trấn Tân Châu), và T. (học sinh lớp 9, trường THCS thị trấn Tân Châu), ngoài ra còn có Th. đã nghỉ học, đang phụ bán quàn ăn ở thị trấn Tân Châu.

Nữ sinh bị đánh là em H. (nữ sinh lớp 8, trường THCS Thanh Đông).

 

Nguyên nhân đánh hội đồng nữ sinh H, theo N. và T. là do các em có mâu thuẫn trong việc trễ hẹn đi uống cà phê. Từ đó các em hẹn nhau để giải quyết, địa điểm là một rẫy mì ở thị trấn Tân Châu. Còn người quay clip không phải là học sinh mà là “đồng nghiệp” phụ bán quán ăn với Th.

Trong khi đó, H lại khai với nhà trường, nguyên nhân mình bị đánh là do có quen biết với một thanh niên tên P, nhóm học sinh trường THCS thị trấn Tân Châu cũng quen P, nên hai bên xảy ra mâu thuẫn. Nhóm học sinh của Trường THCS thị trấn Tân Châu gọi điện hẹn em đến Thị trấn nói chuyện, sau đó em bị nhóm học sinh Trường THCS thị trấn Tân Châu đánh.

Liên quan đến vụ việc, báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, sáng 1/4, phía trường THCS Tân Châu cho biết công an thị trấn Tân Châu đã phối hợp với nhà trường xử lý vụ việc. Vì N. chưa quá 14 tuổi nên chưa bị xử lý. T. đủ 14 tuổi nên bị cảnh cáo.

Phụ huynh các nữ sinh đánh bạn cũng đã đến gia đình nạn nhân để xin lỗi. Cha mẹ H không khiếu nại, cho các em tự sửa lỗi.

H.Nguyên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an