Tin mới

Nữ sinh mất tích, bà ngoại thất thần nghe có người nói cháu bắt xe cùng thanh niên lạ

Thứ hai, 29/10/2018, 16:54 (GMT+7)

Hoài nói với bà đi học nhưng đột ngột mất tích, gia đình và nhà trường tìm kiếm nhiều ngày chưa có kết quả.

Hoài nói với bà đi học nhưng đột ngột mất tích, gia đình và nhà trường tìm kiếm nhiều ngày chưa có kết quả.

Ngày 23/10, thầy Phan Văn Phùng - Hiệu trưởng trường THCS xã Quang Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) cho biết, hiện nhà trường đang cùng gia đình tìm kiếm nữ sinh Nguyễn Thị Hoài (SN 2004, học sinh lớp 8) đột ngột biệt tích nhiều ngày qua không thấy về.

Theo bà Nguyễn Thị Phương (SN 1949, bà ngoại nữ sinh Hoài) cho biết, trước đó vào ngày 20/10, Hoài nói với bà là mình đi học nên ra khỏi nhà.

Nữ sinh mất tích, bà ngoại thất thần nghe có người nói cháu bắt xe cùng thanh niên lạ - Ảnh 1.

Bà Phương chia sẻ sự việc với PV.

Đến tối cùng ngày, không thấy Hoài về nhà nên bà Phương đã cùng người thân đi tìm kiếm đồng thời báo cho nhà trường và chính quyền địa phương để hỗ trợ tìm kiếm.

Tuy nhiên, suốt 9 ngày qua, gia đình, địa phương tìm kiếm nữ sinh này khắp nơi nhưng vẫn không có thông tin gì.

"Khi tìm kiếm, một số người nói nhìn thấy cháu bắt xe vào Nam cùng một thanh niên lạ nhưng gia đình tôi đã hỏi khắp nhưng không ai nhìn thấy cháu.

Chúng tôi cũng đã tìm kiếm khắp nơi, bạn bè, người thân, trình báo công an nhưng nay vẫn chưa thấy cháu ở đâu. Không biết giờ nó thế nào rồi", bà Phương lo lắng nói.

Nữ sinh mất tích, bà ngoại thất thần nghe có người nói cháu bắt xe cùng thanh niên lạ - Ảnh 2.

Hình ảnh về nữ sinh Hoài.

Được biết, từ nhỏ Hoài và em trai sống cùng bà ngoại vì mẹ đi làm ăn xa. Hoàn cảnh gia đình nữ sinh Hoài hết sức khó khăn.

Bà Phương cho biết thêm, khi đi khỏi nhà, Hoài mặc áo sơ mi, quần bò. Hiện gia đình vẫn đang tiếp tục tìm kiếm nữ sinh Hoài.

Ai thấy cháu Hoài ở đâu hoặc có thông tin về cháu xin báo cho bà ngoại là Nguyễn Thị Phương (trú ở xóm Trung Bắc, xã Quang Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) hoặc theo số điện thoại 0987112567 (thầy Phan Văn Phùng - Hiệu trưởng THCS Quang Thành).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news