Tin mới

Nữ sinh nhảy cầu ở Bắc Ninh: Nạn nhân đã bị hiếp dâm trước khi tự tử

Thứ ba, 16/04/2019, 09:49 (GMT+7)

Theo thông tin từ công an, nữ sinh nhảy cầu tự tử ở Bắc Ninh sáng 15/4 trước đó đã bị hiếp dâm.

Tin tức trên Pháp Luật TP.HCMVietNamNet cho hay, liên quan đến vụ việc nữ sinh lớp 12 nhảy cầu tự tử ở Bắc Ninh sáng ngày 15/4, chiều cùng ngày, ông Nguyễn Văn Hiền, Chủ tịch UBND xã Hà Mãn (Thuận Thành, Bắc Ninh), cho biết cơ quan chức năng xác định nguyên nhân ban đầu nghi là do nạn nhân bị hiếp dâm.

Hiện trường vụ tự tử của nữ sinh ở Bắc Ninh. Ảnh: VietNamNet

Theo đó, vào tối ngày 14/4, nữ sinh trên có đi ăn uống với bạn bè. Trên đường về, nữ sinh bị một đối tượng trong nhóm bạn đe dọa, ép vào nhà nghỉ rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Quá trình này, nữ sinh gọi điện thoại cho bạn đến giải cứu.

Lực lượng cứu hộ có mặt tại hiện trường để tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Facebook

Đến sáng 15/4, V.A đau khổ nhắn tin cho bạn là bị hiếp dâm và sẽ tự tử. Bạn của V.A khuyên can không được nên ra cầu Hồ để ngăn cản. Khi đến nơi, V.A nhảy xuống nên hai thanh niên là bạn V.A nhảy theo xuống để vớt nhưng không được.

Nữ sinh trước khi tự tử (ảnh do camera hành trình của người đi đường ghi lại)

Thậm chí, khi bơi vào bờ, hai thanh niên có biểu hiện Đuối nước nhưng may mắn được người dân cứu kịp thời.

Nói thêm về vụ việc, vị lãnh đạo cho hay, ở địa phương nữ sinh có vẻ ngoài xinh đẹp, ngoan ngoãn là con thứ 2 trong gia đình khá giả.

Gia đình A. có 3 anh em, trên A. là một anh trai đang đi học trung cấp, dưới là một em gái. Hiện cơ quan chức năng tiếp tục khám nghiệm thi thể nạn nhân để điều tra, làm rõ.

Hiện phía cơ quan Công an đã bắt giữ đối tượng xâm hại nữ sinh này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhảy cầu