Tin mới

Nữ sinh tham gia đánh hội đồng bạn ở Hưng Yên: 'Em rất ân hận'

Thứ hai, 01/04/2019, 08:46 (GMT+7)

Nguyễn Thị M.Q là người tham gia trong vụ đánh hội đồng bạn ở Hưng Yên cho biết mình rất ân hận trước những gì gây ra cho bạn và muốn gửi lời xin lỗi tới bạn.

Vụ việc nữ học sinh tên Y. phải nhập viện tâm thần sau khi bị 5 bạn đánh hội đồng, lột đồ và quay clip xảy ra ở Trường THCS Phù Ủng (huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên) vào ngày 23/3, khiến nhiều người phẫn nộ.

Đáng nói, đây không phải lần đầu tiên nữ sinh này bị đánh, và cũng không chỉ Y. mà còn nhiều bạn khác cũng bị nhóm nữ này hành hung.

Chia sẻ với PV Trí thức trẻ vào chiều 31/3, nữ sinh Nguyễn Thị M.Q (một trong 5 nữ sinh tham gia lột đồ, đánh hội đồng nữ sinh Nguyễn Thị H.Y, học sinh lớp 9A trường THCS Phù Ủng, Ân Thi, Hưng Yên) cho biết, rất buồn về việc làm mà mình và các bạn đã gây ra.

Em Q. rất ân hận về vụ việc. Ảnh: Trí thức trẻ

Theo M.Q, không chỉ buổi chiều mà ngay sáng ngày 22/3, nữ sinh này đã cùng với một số nữ sinh có đánh, tát nữ sinh Y. một hai cái. Đến chiều cùng ngày, khi nữ sinh Y., đã về nhưng nhóm nữ sinh của Q. đã yêu cầu trở lại để trực nhật.

"Em không tham gia lột đồ, đánh bạn Y. mà các bạn bảo quay clip nên em dùng điện thoại của bạn T. trực tiếp quay clip và người gửi đoạn clip đi cho người khác cũng không phải em", M.Q kể lại.

Khi được hỏi về lý do tại sao lại đánh Y. dã man đến như vậy, nữ sinh M.Q. cho hay, không biết nguyên nhân cụ thể, bởi chỉ a dua theo các bạn và người đầu tiên đánh Y. là nữ sinh Đặng T.L.

"Em rất ân hận vì những gì mình gây ra cho bạn Y.. Em muốn gửi lời xin lỗi tới bạn và mọi việc đã xảy ra rồi nên mong muốn bạn cố gắng điều trị để sớm bình phục quay trở lại học tập. Em cũng xin lỗi tới các thầy cô, vì lỗi của bọn em gây ra mà bị liên lụy như thế", Q. chia sẻ.

Hiện cơ quan công an và lực lượng chức năng tỉnh Hưng Yên vẫn đang điều tra vụ việc liên quan đến nữ sinh lớp 9A trường THCS Phù Ủng (huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên), bị nhóm 5 người đánh hội đồng và lột đồ ngay tại lớp học.

Nữ sinh Y. đang phải nhập viện tâm thần để điều trị sau khi bạn học đánh hội đồng. Ảnh: VTC News

Trước đó, theo tin tức từ Zing/Tri thức trực tuyến, Pháp luật TP.Hồ Chí Minh, khi nhận được thông tin báo cáo Bộ GD&ĐT về làm việc với tỉnh Hưng Yên, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đã yêu cầu Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ và lãnh đạo tỉnh Hưng Yên chỉ đạo xử lý nghiêm vụ việc.

Tại buổi làm việc, Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ đánh giá đây là vụ việc rất nghiêm trọng, đau lòng, ảnh hưởng đến niềm tin xã hội, phải có biện pháp xử lý nghiêm khắc.

"Tôi đề nghị, Hiệu trưởng, Ban Giám hiệu không hoàn thành nhiệm vụ thì xem xét cho thôi. Đây là bài học không chỉ cho ngành giáo dục Hưng Yên mà là bài học chung cho cả nước", Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ nhấn mạnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news