Tin mới

Nữ sinh Thanh Hóa đánh nhau hội đồng, đòi lột đồ bạn

Thứ sáu, 07/04/2017, 09:47 (GMT+7)

Video nữ sinh lao vào đánh nhau, giằng xé, đòi lột quần áo khiến nhiều người thấy bất bình.

Video nữ sinh lao vào đánh nhau, giằng xé, đòi lột quần áo khiến nhiều người thấy bất bình.

Thông tin trên Người lao động và Tri Thức Trực Tuyến, lãnh đạo trường THCS Yên Thọ, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa xác nhận có hai học sinh đánh nhau trong video là học sinh của trường.

Nữ sinh đánh nhau. Ảnh cắt từ video

Ông Nguyễn Văn Sáng, Hiệu trưởng Trường THCS Yên Thọ, cho biết sự việc xảy ra vào lúc 11 giờ 30 ngày 31/3, sau tiết cuối ở trường. Nhóm học sinh này đã đến khu vực đường bê tông cạnh nhà văn hóa thôn Chợ Mới, xã Yên Thọ (cách trường 500 m) để đánh nhau.

Theo lãnh đạo trường THCS Yên Thọ, hai học sinh của trường là em T.T.Q., Đ.T.L. (cùng học lớp 9A), nữ sinh còn lại là N.T.D. (lớp 9, trường THCS Vạn Hòa, huyện Nông Cống). Sau khi xảy ra sự việc, nhà trường cũng đã mời phụ huynh 2 em vi phạm tới trường để làm việc. Buổi làm việc có mặt của Ban văn hóa, Ban Công an xã, Hội khuyến học xã Yên Thọ. Sau buổi làm việc, 2 học sinh cũng thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

Trường hợp của học sinh N.T.D., lãnh đạo trường THCS Vạn Hòa (Nông Cống) xác nhận có học sinh trên và cho biết em này mới chuyển về trường được khoảng hơn một tháng. Thông tin đánh nhau, lãnh đạo trường chưa nắm được, sẽ chỉ đạo giáo viên chủ nhiệm mời em D. lên để làm rõ.

Trước đó, trên trang Facebook có tên miền “Bá Trường” có đăng tải 1 đoạn video clip dài 2 phút 02 giây ghi lại cảnh 2 thiếu nữ (áo trắng và áo vàng) cầm gậy lao vào đánh nhau. Chưa dừng lại ở đó, 2 thiếu nữ trên còn xông vào túm tóc giằng xé, đấm đá nhau.

Chưa dùng lại ở đó, 2 thiếu nữ áo trắng và áo đen còn có ý định lột quần áo thiếu nữ áo vàng nhưng may mắn có người dân đi qua đã ngăn cản được.

[mecloud]vc4NysR2xE[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news