Tin mới

Nữ tài xế BMW gây tai nạn liên hoàn ở TP HCM có nồng độ cồn gấp 4 lần quy định

Thứ hai, 22/10/2018, 10:20 (GMT+7)

Liên quan đến vu tai nạn liên hoàn khiến 8 người thương vong, nữ tài xế điều khiển xe BWM có nồng độ cồn vượt quá nhiều so với quy định.

Liên quan đến vu tai nạn liên hoàn khiến 8 người thương vong, nữ tài xế điều khiển xe BWM có nồng độ cồn vượt quá nhiều so với quy định.

Theo tin tức từ Thanh Niên, sáng ngày 22/10, Công an Q.Bình Thạnh (TP.HCM) đang tạm giữ bà Nguyễn Thị Nga (46 tuổi) để làm rõ hành vi điều khiển ô tô tông nhiều xe máy làm 1 người chết, 3 người bị thương tại ngã tư Hàng Xanh (Q.Bình Thạnh) vào khuya 21/10.

Sau tai nạn, Công an Q.Bình Thạnh phối hợp với Đội CSGT Hàng Xanh (Phòng CSGT đường bộ, đường sắt - Công an TP.HCM) đưa bà Nga về trụ sở Công an P.21 (Q.Bình Thạnh) để làm việc.

Trao đổi với PV Pháp luật TP HCM, một cán bộ điều tra cho biết, quy định trong hơi thở người điều khiển giao thông có nồng độ cồn vượt quá 0,25 mg/lít khí thở là vi phạm.

“Kết quả nồng độ cồn là 0,94 mg/lít khí thở. Chứng tỏ người này đã uống quá nhiều rượu bia rồi lái xe” - một cán bộ điều tra nói.

Chiếc ô tô BMW do bà Nga điều khiển cũng hư hỏng nặng. Ảnh Zing.vn

Theo thông tin ban đầu trên Trí thức trẻ, chiều 21/10, bà Nga có tham gia bữa tiệc và có uống bia rượu ở nhà hàng ở đường Pasteur. Sau khi kết thúc buổi tiệc bà trở về nhà ở quận Bình Thạnh và có dấu hiệu say nên buồn ngủ.

Khi vừa đi tới tới nút đèn tín hiệu ngã tư Hàng Xanh, giáp ranh phường 17 và phường 21, quận Bình Thạnh thì bất ngờ tông vào nhiều xe máy đang dừng chờ đèn tín hiệu. Chiếc xế hộp BMW tiếp tục lao nhanh tông vào xe taxi của hãng Vinasun do tài xế (khoảng 30 tuổi) điều khiển mang BKS: 51A-398.67 rồi đi chừng 5m mới chịu dừng lại.

Sau khi gây tai nạn, bà Nga hoảng sợ ngồi trong xe không dám bước xuống xe. Sau đó, Công an có mặt thì bà bước xuống làm việc. Bước đầu, bà Nga say xỉn và không chịu khai báo nên lực lượng CSGT Hàng Xanh đã tiến hành kiểm tra nồng độ cồn trong người.

Sau khi lập biên bản, Đội CSGT đã bàn giao bà Nga cho công an phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM để lấy lời khai làm rõ.

Hiện Công an đang điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news