Tin mới

Nữ tài xế nói "con người không quan trọng" vẫn đi làm bình thường, tâm lý đang dao động

Thứ tư, 09/05/2018, 11:02 (GMT+7)

Đại diện ban quản lý (BQL) khu kinh tế Hải Phòng cho biết, nữ tài xế nói "con người không quan trọng" vẫn đến cơ quan làm việc bình thường, tâm lý đang bị dao động.

Đại diện ban quản lý (BQL) khu kinh tế Hải Phòng cho biết, nữ tài xế nói "con người không quan trọng" vẫn đến cơ quan làm việc bình thường, tâm lý đang bị dao động.

Ngày 8/5, trả lời trên báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Công Thành – Bí thư Đảng ủy kiêm Chánh văn phòng BQL khu kinh tế Hải Phòng cho biết, sau khi sự việc không đáng có xảy ra, bà Dương Thị Thùy Trang – Chánh văn phòng Đảng ủy BQL đi làm bình thường.

"Trước sức ép của dư luận, những ngày gần đây, tâm lý của bà Trang không được tốt, có vẻ buồn. Chúng tôi cũng động viên bà Trang rằng chuyện gì ra chuyện đó, chuyện va chạm giao thông bên ngoài thì công an đang giải quyết. Tuy nhiên, việc cơ quan thì vẫn phải thực hiện và phải hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Cơ quan cũng chỉ biết chia sẻ với bà Trang để bà ấy ổn định tâm lý, chứ điều cốt lõi vẫn phải là ở bà ấy. Nếu sự việc xảy ra, lời nói qua nói lại là những người dân bình thường với nhau thì sự việc không có gì nghiêm trọng. Đằng này, bà Trang lại là Chánh văn phòng Đảng ủy cơ quan tôi, phát ngôn của bà ấy là không nên có trong hoàn cảnh như vậy", ông Thành nói.

BQL khu kinh tế Hải Phòng, nơi bà Trang làm Chánh văn phòng Đảng ủy

Khi được hỏi nam sinh viên va chạm giao thông với bà Trang nhiều ngày điều trị tại bệnh viện và bà Trang không đến thăm nom, nắm bắt tình hình, cơ quan có ý kiến gì không? Ông Thành trả lời việc này là của cá nhân bà Trang với nam sinh viên, cơ quan không can thiệp.

Trước đó trên báo Giao Thông đăng tải, ngày 6/5, lãnh đạo Ban Quản lý khu kinh tế Hải Phòng cho biết đang xem xét bản tường trình của bà Dương Thị Thuỳ Trang - nữ tài xế đang gây bất bình trong dư luận về phát ngôn "con người không quan trọng" khi được đề nghị đưa nạn nhân đi bệnh viện kiểm tra sau vụ va chạm giao thông chiều 2/5. Trước đó, bà Trang có 1 bản tường trình gửi Ban quản lý khu kinh tế nhưng không được chấp nhận, yêu cầu viết lại chỉ rõ nguyên nhân, các yếu tố chủ quan, khách quan dẫn đến việc bà Trang phát ngôn “con người không quan trọng”.

Ông Nguyễn Công Thành cho biết thêm: Trong nội dung tường trình bước đầu, bà Trang cho rằng thời điểm đó chỉ đang "tranh luận" với công an về việc lập biên bản và các thủ tục xử lý vụ việc va chạm giao thông.

Bà Trang cho biết nhiều lý do dẫn tới những phát ngôn và cách ứng xử gây bức xúc trong dư luận như: bản thân nam sinh viên Hoàng Quang Minh (20 tuổi, sinh viên Trường đại học Hàng hải Việt Nam) đi sai làn đường trước nên dẫn đến va chạm, sau đó khi cảnh sát xuất hiện thì có "biểu hiện" giải quyết thiếu khách quan…

Sau cùng, bà Trang thừa nhận trong lúc tinh thần bị kích động, bức xúc, chịu nhiều tác động của những người xung quanh nên đã không kiểm soát được lời nói và cảm thấy cần rút kinh nghiệm sâu sắc về sự việc này.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news