Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ nói xưng "Qua" là vì nghe dễ thương

Thứ ba, 26/02/2019, 15:06 (GMT+7)

Ngay trong phiên tòa ly hôn với vợ, ông Đặng Lê Nguyên Vũ giải thích xưng "Qua" vì nghe dễ thương.

Ngay trong phiên tòa ly hôn với vợ, ông Đặng Lê Nguyên Vũ giải thích xưng "Qua" vì nghe dễ thương.

Thông tin mới nhất trên Thanh NiênPháp luật TPHCM cho hay, ngay tại phiên tòa ly hôn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho biết mình xưng "Qua là từ của miền Tây, dễ thương lắm đó nghen, nó cũng là "tôi" thôi".

Chia sẻ với báo chí về việc ông nói "Tiền nhiều để làm gì?" nhưng lại yêu cầu chia tài sản 7/3 với bà Thảo, ông Vũ cho hay: "Nó đâu phải làm tiền! Không phải tiền nếu mình hiểu theo một cái chiều dài... Vì sao Qua có mặt ở đây mà trong suốt 5 - 6 năm không có chuyện gì hết... Cả một tiến trình đó nếu đi hỏi những người trong tập đoàn thì họ cũng rất khổ sở, người thân cũng rất khổ sở...".

Tờ Trí thức trẻ cho hay sau khi kết thúc phiên tòa, ông Vũ đã chia sẻ báo chí trách vợ "nuôi con 3 năm không lên một ký", "phá tập đoàn hơn cả đối thủ phá".

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Ảnh: Thanh Niên

"Đau lòng lắm Qua mới nói. Như bé Tini (con út) chẳng hạn, gia đình đâu có thiếu tiền đâu mà cô ấy phải đi khắp nơi làm ăn để rồi nuôi con 3 năm không lên một ký. Đẻ con ra mà giao cho người làm thì sao được. Mình đâu có thiếu tiền đến nỗi phải ra ngoài bươn chải mà bỏ bê con cái", ông Vũ nói với báo chí.

Khi nói về việc phân chia tài sản tại phiên tòa, ông Vũ bức xúc "Chưa ai phá Trung Nguyên như cô hết. Kể cả đối thủ của Trung Nguyên còn chưa phá như vậy!". Ông cũng giải thích: "Vấn đề ở đây không phải là tiền. Bạn nên nhớ, có cha mẹ Qua mới có Qua, có cha mẹ đóng góp những ngày đầu thì mới có Trung Nguyên ngày hôm nay.

Theo đó, đáng lẽ cha mẹ phải sở hữu 50% còn vợ chồng 50% chứ không phải khi cha mẹ yêu thương giao cho mình hết rồi mình lại lấy pháp luật ra để mà chia chác. Mình đừng làm chuyện không đúng".

Cũng trong hôm qua, Hội đồng xét xử cho biết sẽ nghị án kéo dài và dự kiến sẽ đưa ra phán quyết vào lúc 14h ngày 1/3 tới.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news