Tin mới

Ông Nguyễn Hữu Linh vội vã bỏ chạy vào phiên tòa khi thấy phóng viên

Thứ ba, 25/06/2019, 08:54 (GMT+7)

Khi thấy phóng viên, ông Nguyễn Hữu Linh vội vã bỏ chạy lên tầng 4 rồi vào nhà vệ sinh để trốn.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Tuổi trẻ, sáng nay (25/6), tiếp tục phiên tòa xử kín ông Nguyễn Hữu Linh - nguyên phó viện trưởng Viện KSND TP Đà Nẵng - đã có mặt tại TAND quận 4, TP.HCM với tư cách bị cáo của vụ án nghi dâm ô bé gái trong thang máy xảy ra ngày 1/4.

Theo báo Tuổi trẻ, vào khoảng 7h, bị cáo Nguyễn Hữu Linh được đưa đến tòa bằng ô tô riêng. Ngay khi vừa bước xuống ô tô, ông Linh vội vã chạy vào trong tòa. Thấy phóng viên đuổi theo, bị cáo Linh vội vã bỏ chạy lên tầng 4 rồi trốn vào nhà vệ sinh.

Bị cáo Nguyễn Hữu Linh vội vã bỏ chạy khi thấy phóng viên đuổi theo. Ảnh Tuổi trẻ

Được biết, phiên tòa được xét xử kín nên các phóng viên phải phải đợi ở phòng chờ để tác nghiệp trước khi chờ phần tuyên án.

Theo báo Vietnamnet, những người được tham dự phiên xử kín gồm: 3 thành viên HĐXX, bị cáo và luật sư bào chữa cùng đại diện cơ quan giám định.

Đặc biệt, người bị hại có đơn xin vắng mặt và từ chối luật sư với lý do là cháu bé đang được nghỉ hè nên gia đình đã đưa cháu bé về quê chơi, đồng thời gia đình không muốn việc xét xử một lần nữa sẽ ảnh hưởng đến tâm sinh lý cháu bé.

Bị cáo Nguyễn Hữu Linh bị truy tố theo khoản 1 Điều 146 Bộ luật hình sự 2015 về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi với mức án cao nhất là 3 năm tù.

Theo cáo trạng, ngày 1/4/2019, tại chung cư Galaxy 9 (đường Nguyễn Khoái, quận 4), một bé gái cầm bọc đồ vào thang máy, lúc này, khi thang máy đóng, ông Linh đã tiến đến và ôm hôn bé gái khiến bé hoảng loạn chạy ra ngoài. Sự việc này đã được camera chung cư ghi lại.

Khi làm việc với cơ quan điều tra, ông Linh thừa nhận sau khi uống bia và đi vào thang máy thì gặp bé gái dễ thương nên ôm hôn bé chứ không có mục đích để thỏa mãn tính dục. Gia đình cháu bé cũng đề nghị không xử lý ông Nguyễn Hữu Linh bởi ông đã gặp gỡ, xin lỗi gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news