Tin mới

Pep Guardiola ra mắt nhạt nhòa tại Ngoại hạng Anh

Chủ nhật, 14/08/2016, 07:57 (GMT+7)

Man City dưới thời Pep Guardiola đã không thi đấu như kỳ vọng của người hâm mộ ở trận đấu mở màn Ngoại hạng Anh khi họ chỉ giành chiến thắng nhờ bàn phản lưới nhà của cầu thủ Sunderland.

Man City dưới thời Pep Guardiola đã không thi đấu như kỳ vọng của người hâm mộ ở trận đấu mở màn Ngoại hạng Anh khi họ chỉ giành chiến thắng nhờ bàn phản lưới nhà của cầu thủ Sunderland.

[mecloud]VxByvheAha[/mecloud]

Ở trận đấu này, thủ thành Joe Hart đã phải ngồi dự bị, trong khi những tân binh như John Stones, Nolito đều có tên trong đội hình xuất phát chính. Tấn công phủ đầu, đoàn quân của Pep Guardiola đã có được bàn mở tỷ số từ rất sớm.

Man City thắng may mắn Sunderland

 Ngay phút thứ 4,  Aguero đá phạt đền thành công sau khi Sterling bị phạm lỗi trong vòng cấm. Tâm lý thoải mái, Man City ban chuyền đúng kiểu tiki-taka của Pep nhưng độ hiệu quả khi lên bóng chưa cao.

Sang hiệp hai, "The Citizens" tuy là đội kiểm soát hoàn toàn cuộc chơi nhưng phút 71, Sunderland bỗng lên bóng hiếm hoi và Defoe chớp thời cơ gỡ hòa. Không chấp nhận kết quả hòa, Man City đã dồn lên tấn công mạnh mẽ. 

Pep có trận ra mắt khó khăn


Phút 87, cầu thủ vào sân từ ghế dự bị, tân binh trung vệ của Sunderland - McNair đánh đầu phản lưới nhà. Thắng chung cuộc 2-1, Man City đã có khởi đầu thuận lợi ở mùa giải mới nhưng Pep vẫn còn rất nhiều việc phải làm cho chặng đua đường dài. 

Giữa tuần sau, Man City sẽ gặp Steaua ở vòng play-off Champions League trước khi chạm trán Stoke City ở vòng 2 Ngoại hạng Anh.

Đội hình ra sân:

Man City: 13 Willy Caballero 3 Bacary Sagna 24 John Stones 11 Aleksandar Kolarov 22 Gael Clichy 25 Fernandinho 21 David Silva 9 Nolito 17 Kevin De Bruyne 7 Raheem Sterling 10 Sergio Aguero

Sunderland: 1 Vito Mannone 22 Donald Love 4 Younes Kaboul 23 Lamine Kone 3 Patrick van Aanholt 8 Jack Rodwell 16 John O'Shea 46 Lynden Gooch 14 Duncan Watmore 9 Fabio Borini 18 Jermain Defoe

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news