Tin mới

Phá đường dây mại dâm cao cấp: Tú ông thường lân la đến các trường học để "tuyển gái"

Chủ nhật, 02/12/2018, 09:27 (GMT+7)

Để có "đào" phục vụ khách làng chơi, Định thường lân la đến các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn để làm quen với các cô gái xinh đẹp rồi dụ dỗ vào đường dây bán dâm của mình.

Để có "đào" phục vụ khách làng chơi, Định thường lân la đến các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn để làm quen với các cô gái xinh đẹp rồi dụ dỗ vào đường dây bán dâm của mình.

Ngày 1/12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị đã khởi tố bị can với Hoàng Đức Định (26 tuổi) về tội Môi giới bán dâm.

Định chính là kẻ sáng lập và cầm đầu đường dây mua bán dâm cao cấp chuyên phục vụ cho các đại gia, khách làng chơi tại TP. Vinh (Nghệ An).

Cơ quan công an cho biết, hàng ngày Định thường xuyên lui tới các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Nghệ An để lân la làm quen với những cô gái có nhan sắc ưa nhìn.

Đặc biệt, đối tượng mà Định hướng tới những cô gái nhác học, thích ăn chơi đua đòi hoặc những cô gái có ngoại hình bắt mắt không có việc làm mà thích tiêu pha.

"Tú ông" Định tại cơ quan công an.

Sau khi làm quen với những người này, Định dụ dỗ các cô vào đường dây mua bán dâm của mình. Định ra giá cao để các cô gái "loá mắt" và đi theo.

Khi các cô gái đã đồng ý, Định yêu cầu những người này ăn mặc sexy rồi chụp ảnh đăng lên zalo để mồi chài khách. Về phía Định, anh ta cũng làm quen với các tay chơi, những người có tiền rồi cho xem ảnh để mồi chài mua dâm.

Khi có khách, Định trực tiếp thoả thuận giá cả, đặt phòng sau đó điều "đào" đến tiếp. Để qua mặt công an, Định giao dịch qua zalo, đặt phòng ở khách sạn lớn, sang trọng để tránh bị phát hiện.

Tuỳ vào nhan sắc của các cô gái, mỗi lần khách mua dâm sẽ phải trả từ 1,5-5 triệu đồng. Những cô gái sinh viên sẽ có giá đắt hơn, đặc biệt đó là những người có ngoại hình nóng bỏng.

Ngày 19/11, Định sắp xếp cho 2 khách làng chơi mua dâm tại 1 khách sạn ở TP. Vinh thì bị công an bắt quả tang. 

Tại cơ quan công an, 2 gái bán dâm khai là Q.T.H. (SN 1996, trú xã Châu Hoàn, Quỳ Châu, Nghệ An; hiện đang ở trọ tại phường Trung Đô, TP.Vinh) và L.T.L (SN 1992, trú huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh; hiện đang trú phường Hưng Bình, TP. Vinh).

Trong lần đi khách này, H. bán dâm với giá 2 triệu đồng nhưng chỉ được nhận 1 triệu đồng, còn L. được trả 1,5 triệu đồng nhưng chỉ được nhận 600 nghìn đồng. Số còn lại gái bán dâm phải chia cho Định. Ngoài hưởng lợi từ gái bán dâm, Định còn được nhận 500 nghìn từ 2 vị khách vì có công gọi gái.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc.

Gia Hưng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news