Tin mới

Phan Thành quay trở lại cuộc chơi siêu xe sau thời gian dài vắng bóng

Chủ nhật, 04/08/2019, 07:00 (GMT+7)

Sau khi liên tục đăng những trạng thái khó hiểu, giờ đây Phan Thành đã tìm lại niềm vui đã "bỏ quên" trong thời gian dài.

Sau thời gian tuyên bố "đường ai nấy đi" với Phan Thành thì Midu tập trung vào kinh doanh và con đường nghệ thuật cô hướng tới. Thời gian gần đây, liên tục xuất hiện trên các chương trình truyền hình, Midu được khen ngợi xinh đẹp như "thần tiên tỷ tỷ". Điều này đã khiến cô nàng được rất nhiều người "thả thính". Bên cạnh đó, trên Facebook cô nàng cũng được rất nhiều người công khai "thả thính" như Quốc Trường, Harry Lu, ...

Midu ngày càng xinh đẹp sau khi chia tay Phan Thành.

Còn Phan Thành liên tục cập nhật những dòng trạng thái tâm trạng trên trang cá nhân khiến người hâm mộ khó hiểu. Nhiều người cho rằng, chàng thiếu gia họ Phan muốn quay lại với tình cũ Midu sau hơn 3 năm chia tay. Tuy nhiên đây chỉ là đồn đoán của dân mạng, người trong cuộc chưa hề lên tiếng xác nhận.

Phan Thành.

Mới đây, Phan Thành đã xuất hiện trên đường phố trên chiếc siêu xe Lamborghini Huracan đầu tiên ra biển số tại Việt Nam. Dường như chàng thiếu gia này đã "thoát" ra được tâm trạng buồn trong thời gian gần đây và chính thức quay tở lại "thú vui" từ cuộc chơi siêu xe.

Phan Thành trở lại cuộc chơi siêu xe sau thời gian dài vắng bóng.Ảnh internet

Được biết, chiếc Huracan này sở hữu màu ngoại thất vô cùng độc đáo là màu xanh Verde Mantis và đây cũng chính là chiếc đầu tiên được đăng kí và lăn bánh hợp pháp trên đường phố Việt Nam. Logo LP610 nằm bên hông xe chứng minh đây là chiếc Huracan thuộc phiên bản LP610 và sở hữu hơn 600 mã lực.

Đây được coi là lần hiếm hoi chiếc siêu xe được doanh nhân Phan Thành cho ra dạo phố. Hiện chưa rõ mức giá xe Lamborghini Huracan màu xanh nõn chuối của doanh nhân Phan Thành, chỉ biết chính hãng hiện nay là khoảng hơn 20 tỷ đồng.

Phan Thành được biết đến là Phan Thành nổi tiếng là người chịu chơi và mê siêu xe "nức tiếng" ở đất Sài thành. Anh cũng là chủ nhân của bộ sưu tập xế “khủng” có giá trị lên đến gần 100 tỷ đồng. Bộ sưu tập siêu xe của bạn trai cũ của Midu được dân chuyên chơi xe đánh giá khủng hơn nhiều so với bộ sưu tập của Cường Dollar.

Chiếc McLaren 650S Spider màu vàng thuộc sở hữu của thiếu gia Phan Thành. Ảnh Zing.vn

Rolls-Royce Wraith và Bentley Continental đều thuộc sở hữu của gia đình Phan Thành. ẢNh Zing.vn

Chiếc Rolls-Royce Phantom màu trắngcó giá lên tới 80 tỷ đồng. Ảnh Zing.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news