Tin mới

Phát hiện 2 thanh niên chết lõa thể bất thường trong nhà trọ

Thứ năm, 30/06/2016, 14:36 (GMT+7)

Không thấy khách thuê trọ mở cửa nhiều ngày, chủ nhà trọ đã phá cửa thì phát hiện 2 nam thanh niên chết lõa thể bất thường trong nhà trọ.

Không thấy khách thuê trọ mở cửa nhiều ngày, chủ nhà trọ đã phá cửa thì phát hiện 2 nam thanh niên chết lõa thể bất thường trong nhà trọ.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 9h ngày 30/6, tại khu nhà trọ Quân Nga, thôn Tiến Thọ, xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Thông tin vụ việc được báo Dân Trí, Người Lao Động đăng tải. Theo đó, nạn nhân được xác định là Lê Tuấn Anh (SN 1993, ngụ xã Xuân Vinh, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa) và 1 người bạn chưa rõ danh tính.

Phát hiện 2 thanh niên chết lõa thể bất thường trong nhà trọ. Ảnh báo Dân Trí

Vào thời điểm trên, chủ nhà trọ Quân Nga thấy phòng trọ của Tuấn Anh thuê đóng cửa nhiều ngày không mở, gọi cửa không thấy trả lời. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, chủ nhà trọ cùng mọi người phá cửa thì tá hỏa phát hiện 2 thanh niên chết lõa thể trong phòng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. 

Theo những người hàng xóm nạn nhân, vào ngày 28/6, nạn nhân Tuấn Anh cùng 1 người bạn ở Quảng Ninh về phòng, đến khoảng 23h cùng ngày, hai nam thanh niên còn đi mua mì tôm về ăn, rồi bật nhạc to để nhảy.

Được biết, Tuấn Anh đang làm cơ khí ở TP Thanh Hóa và mới thuê trọ ở đây được 3 tháng.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nam thanh niên