Tin mới

Phát hiện cụ ông 80 tuổi tử vong dưới mương nước sau 16 ngày đi lạc

Thứ hai, 08/07/2019, 16:31 (GMT+7)

Thi thể của cụ ông 80 tuổi được chính con gái phát hiện ở dưới mương nước gần nhà.

Theo tin tức từ báo Gia đình và xã hội, VOV, ông Bùi Chiến Thắng - Chủ tịch UBND phường Đậu Liêu (TX Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn người dân vừa phát hiện một cụ ông tử vong dưới mương nước, thi thể đang trong tình trạng phân hủy.

Nạn nhận được xác định là ông Nguyễn Xuân Tùng (SN 1940, trú tại tổ dân phố 7, phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) đã mất tích trước đó. Người phát hiện thi thể lại chính là chị Nguyễn Thị Chiến - con gái thứ hai của ông Tùng.

Mặc dù đã bị phân hủy nặng, nhưng đối chiếu với đặc điểm trên cơ thể như có 2 đốt ngón tay bị cụt, mặt có sẹo và chân trái tật do bị gãy trước đây, gia đình đã nhận ra đây chính là ông Tùng và báo cho chính quyền địa phương. Sau khi nhận được thông báo chính quyền địa phương đã có mặt đưa thi thể nạn nhân lên bờ.

Ngay sau đó, chính quyền địa phương và cơ quan chức năng đã có mặt để bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân của vụ việc. Khoảng 21h ngày 7/7, thi thể cụ ông xấu số được bàn giao cho gia đình đưa đi mai táng theo phong tục của địa phương.

Trước đó, tối 21/6, trên Facebook của anh Nguyễn Quốc Khánh (con trai ông Tùng) đăng thông tin tìm kiếm cha mình với nội dung: “Ông Nguyễn Xuân Tùng, ở TDP7 phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh, đi lạc từ lúc 14h30 phút ngày 21/6. Khi đi, ông mặc áo phông, quần đùi, đội mũ cối, đi dép tông xanh…”.

Được biết, ông Tùng nguyên là Chủ tịch Hội Nông dân xã, Bí thư Đoàn xã, Phó Chủ nhiệm HTX Đậu Liêu. Ông Tùng được nghỉ hưu theo chế độ 130 với Huy hiệu 54 năm tuổi Đảng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news