Tin mới

Phát hiện nhiều phần thi thể người trôi dạt dọc bờ suối

Thứ năm, 15/09/2016, 14:11 (GMT+7)

Sau khi phát hiện nhiều phần thi thể người trôi dạt dọc bờ suối, cơ quan công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy mẫu để giám định ADN.

Sau khi phát hiện nhiều phần thi thể người trôi dạt dọc bờ suối, cơ quan công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy mẫu để giám định ADN.

Theo tin tức trên báo Vietnamnet, Người Lao Động, sáng ngày 15/9, cơ quan công huyện huyện Quỳ Châu (Nghệ An) phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An khám nghiệm hiện trường, giám định những phần thi thể được người dân phát hiện tại bờ suối khe Tằn, bản Huội 3, xã Châu Hội, huyện Quỳ Châu.

Phát hiện nhiều phần thi thể người trôi dạt dọc bờ suối. Ảnh báo Vietnamnet

Do thi thể khó nhận diện, nên lực lượng pháp y đã lấy mẫu để phân tích ADN.

Trước đó, vào chiều ngày 14/9, sau trận lũ quét kinh hoàng ở huyện Quỳ Châu (Nghệ An), người dân đã phát hiện nhiều phần thi thể của nạn nhân không còn nguyên vẹn ở bờ suối khe Tằn. Các phần thi thể này không còn nguyên vẹn, nằm cách nhau khoảng 200m và không thể nhận dạng.

Trong một diễn biến khác, trưa ngày 15/9, trả lời báo Nghệ An, ông Nguyễn Sỹ Luận, Phó Chủ tịch UBND xã Châu Hội, huyện Quỳ Châu cho biết, sáng cùng ngày toàn bộ 7 người dân ở xã Châu Hội bị mất liên lạc vào đợt lũ tối ngày 13/9 đã được người thân tìm kiếm thấy.

Được biết, trong lúc đi hái măng trong rừng sâu thì mưa lũ đợt xuất kéo về, nên 7 người này đã leo lên núi để lánh nạn. Hiện những người này đang trên đường trở về nhà.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an