Tin mới

Phát hiện thầy giáo dạy nhạc tử vong trong tư thế treo cổ

Chủ nhật, 01/11/2015, 19:02 (GMT+7)

Thấy giáo H.- giáo viên dạy nhạc tại trường tiểu học Hương Trà (Hà Tĩnh) được đồng nghiệp phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại phòng trọ.

Thấy giáo H.- giáo viên dạy nhạc tại trường tiểu học Hương Trà (Hà Tĩnh) được đồng nghiệp phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại phòng trọ.

Trao đổi trên báo Công an TP HCM, ông Phan Thanh Trường, Trưởng Công an xã Hương Trà, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh, cho biết đang phối hợp với các cơ quan chức năng để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của thấy giáo Nguyễn Xuân H. (SN 1975, giáo viên dạy nhạc tại Trưởng tiểu học Hương Tra).

Theo tin tức ban đầu, vào ngày 31/10, một số đồng nghiệp đi qua phòng trọ của thầy H. thì thấy đóng cửa, nhưng chiếc xe máy dựng bên ngoài. Phát hiện có dấu hiệu bất thường, một số người đã phá cửa vào nhà thì phát hiện thầy giáo H. đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có măt tại hiện trường làm rõ vụ việc.

Qua khám nghiệm hiện trường cho thấy không có dấu hiệu bị ai đột nhập vào nhà. Sau khi khám nghiệm tử thi xong, lực lượng pháp y khẳng định đây là một vụ tự tử”, báo Công an TP.HCM dẫn lời ông Trường.

Theo tin tức trên báo Vietnamnet, ông Trần Trung Bộ, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Hương Trà (Hương Khê, Hà Tĩnh) cho biết, thầy H. dạy nhạc ở trường từ năm 2012.

Đầu năm học 2015 - 2016, thầy H. đã có những lời nói, biểu hiện không bình thường (lúc học cấp 3, thầy H. đã có dấu hiệu bệnh tâm thần nhưng sau đó được chữa khỏi). Trước khi xảy ra vụ việc, thầy H. đã xin nghỉ dạy để đi chữa bệnh.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news