Tin mới

Phát hiện thi thể thanh niên bị mất một chân dưới cầu

Thứ tư, 17/05/2017, 14:19 (GMT+7)

Người dân phát hiện một chân người trên bụi cây nên đã tìm xung quanh và thấy một thi thể nam thanh niên bị đứt chân trái dưới chân cầu.

Người dân phát hiện một chân người trên bụi cây nên đã tìm xung quanh và thấy một thi thể nam thanh niên bị đứt chân trái dưới chân cầu.

Thông tin trên Người lao động, Pháp luật TP Hồ Chí Minh, sự việc được người dân phát hiện sáng nay (17/5) tại chân cầu ven đường dẫn vào núi Tà Cú thuộc thị trấn Thuận Nam , huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận).

Hiện trường nơi phát hiện xác nạn nhân. Ảnh: Pháp luật TP Hồ Chí Minh

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, nhiều người dân phát hiện một cẳng chân từ đầu gối trở xuống mắc kẹt trên một bụi cây dưới chân cầu ở con lộ dẫn vào núi Tà Cú nên đã đi tìm xung quanh thì phát hiện phía dưới cầu có một thi thể một nam thanh niên, đứt lìa chân trái, đã tử vong, cạnh đó là chiếc xe máy nên đã trình báo công an.

Qua xác minh, công an xác định danh tính nạn nhân là Mai Phi Lít (29 tuổi, ở Cái Bè, Tiền Giang) đến Hàm Thuận Nam làm thanh long.

Trước đó, vào tối 16/5, anh Lít đi nhậu với bạn đến đêm không thấy về nên đã gọi điện và đi tìm nhưng không có thông tin. Đến sáng nay thì người dân phát hiện thấy thi thể anh Lít.

Vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ nguyên nhân.

[mecloud]ua2wVYvnD0[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an