Tin mới

Phát hiện thư tuyệt mệnh cạnh xác cặp vợ chồng ở Yên Bái

Thứ ba, 13/09/2016, 09:47 (GMT+7)

Liên quan đến vụ phát hiện cặp vợ chồng nằm chết trên vũng máu tại nhà riêng ở Yên Bái, cơ quan công an khám nghiệm hiện trường đã thu giữ được bức thư tuyệt mệnh được cho là của người chồng để lại.

Liên quan đến vụ phát hiện cặp vợ chồng nằm chết trên vũng máu tại nhà riêng ở Yên Bái, cơ quan công an khám nghiệm hiện trường đã thu giữ được bức thư tuyệt mệnh được cho là của người chồng để lại.

Thông tin trên được báo Tri Thức Trực Tuyến, Lao Động đăng tải. Cụ thể, Đại tá Phạm Ngọc Thắng, Phó giám đốc Công an tỉnh Yên Bái cho biết, cơ quan chức năng tỉnh này đã điều tra làm rõ vụ án chồng giết vợ rồi tự tử, xảy ra tại thị trấn Nông Trường Liên Sơn, huyện Văn Chấn.

Phát hiện thư tuyệt mệnh cạnh xác cặp vợ chồng ở Yên Bái. Ảnh minh họa 

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Trịnh Ức C (SN 1982) và vợ là chị Nguyễn Thúy H. (SN 1986).

Theo Đại tá Thắng, sau khi nhận được tin báo phát hiện cặp vợ chồng tử vong trên vũng máu tại nhà riêng ở huyện Văn Chấn, lực lượng công an đã phát hiện với chính quyền địa phương và các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Tại hiện trường thu giữ được một bức thư tuyệt  mệnh được cho là do người chồng để lại. Bức thư có nội dung dặn dò người thân chăm sóc con cái giúp.

Qua điều tra, bước đầu cơ quan công an xác định do mâu thuẫn gia đình, người chồng đã sát hại vợ rồi tự sát.

Trước đó, vào khoảng 6h ngày 11/9, ông Trịnh Văn H. (trú tại đội 3, thị trấn nông trường Liên Sơn, bố đẻ anh C.) đi trông nương về thấy cửa nhà bị khóa trái, gọi cửa mãi không thấy con trai ra mở. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, ông H. phá cửa vào thì bàng hoàng phát hiện con trai và con dâu đã tử vong, nằm trên vũng máu ở giữa nhà.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an