Tin mới

Phát ngôn gây sốc của Công Lý, Quang Thắng, Hồ Ngọc Hà

Thứ sáu, 02/02/2018, 09:21 (GMT+7)

Người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng trước những phát ngôn "giật tanh tách" của Công Lý, Quang Thắng, Hồ Ngọc Hà trong tuần qua.

Người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng trước những phát ngôn "giật tanh tách" của Công Lý, Quang Thắng, Hồ Ngọc Hà trong tuần qua.

Công Lý: Tôi hay rượu thật nhưng không đánh đập vợ con

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn trên Tri thức trực tuyến, khi được hỏi: "Anh và chị Thảo Vân sau bao năm giờ đã coi nhau như những người bạn, có thể trêu đùa, ngay trên sân khấu. Giữ được tình bạn với những người vợ cũ phải đi qua bao nhiêu cay đắng?", Công Lý cho biết: "Tôi nghĩ việc gì cũng có lý do của nó. Thảo Vân là người có trình độ, cư xử rất đúng mực, rất người lớn. Hôn nhân còn là duyên số, không ở được với nhau thì thôi, chúng tôi không hận thù gì nhau cả.

NSƯT Công Lý. Ảnh internet

Chúng tôi chia tay nhau trên tâm thế cảm thấy không còn gì nữa, không đi đến đâu cả, chứ cũng không có lý do cụ thể. Do vậy, chúng tôi cũng chả có lý do gì để nhìn nhau hằn học.

Tít (con trai Công Lý - Thảo Vân) lớn lên chắc cũng hiểu là bố mẹ chia tay là chia tay chứ không phải vì bố đánh mẹ mà hai người phải chia tay. Tôi hay rượu thật nhưng chưa bao giờ bỏ bê, đánh đập, bạo lực với vợ con".

Quang Thắng: Đừng nghĩ nghệ sĩ đi làm vì tiền, vợ tôi đang nằm vêu mõm ở nhà kìa

Nghệ sĩ Quang Thắng. Ảnh internet

Trước tin đồn Quang Thắng nhận cát-xê khủng sau khi tham gia phim "Chôn nhời V", Táo Kinh tế phản bác: "Lúc nào mọi người cũng trêu tôi là đếm tiền phồng lưỡi, nhưng nói đến văn nghệ sĩ thì đừng nghĩ đến tiền, cũng như làm phim cho anh Đông Hồng thì đừng nghĩ đến cát-xê. Làm với nhau tình nghĩa là chính thôi. Đừng nghĩ nghệ sĩ đi làm bởi vì tiền hay gì cả, vợ tôi bây giờ đang nằm vêu mõm ở nhà kia kìa, các con bây giờ vẫn chưa kiếm được lạng sườn cho cháu".

Hồ Ngọc Hà: Đời tôi chưa bao giờ biết cầu hôn là gì

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Trong chương trình Gala âm nhạc, khi nghe Trấn Thành kể về chuyện cầu hôn Hari Won, bà mẹ một con tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ và thích thú. Cô còn ngậm ngùi thú thật: "Còn đời tôi, chưa bao giờ biết cầu hôn là gì hết". Tiết lộ của Hồ Ngọc Hà khiến khá nhiều người bất ngờ vì nữ ca sĩ vốn nổi tiếng với những cuộc tình tốn nhiều giấy mực từ báo chí. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chôn nhời