Tin mới

Phạt người đánh du khách bất tỉnh tại chợ Đà Lạt 2,5 triệu đồng

Thứ bảy, 10/03/2018, 21:12 (GMT+7)

Công an phường 1, TP Đà Lạt cũng đã hoàn tất hồ sơ đề xuất xử phạt vi phạm hành chính 2,5 triệu đồng đối với Lò Thiều Mai Trang.

Công an phường 1, TP Đà Lạt cũng đã hoàn tất hồ sơ đề xuất xử phạt vi phạm hành chính 2,5 triệu đồng đối với Lò Thiều Mai Trang.

Ngày 10-3, Ban quản lý chợ Đà Lạt cho biết, cùng với việc tạm đình chỉ hoạt động 7 ngày quán cơm Lệ Thủy tại chợ đêm Đà Lạt để làm rõ hành vi đánh du khách.

Công an phường 1, TP Đà Lạt cũng đã hoàn tất hồ sơ đề xuất xử phạt vi phạm hành chính 2,5 triệu đồng đối với Lò Thiều Mai Trang (29 tuổi), ngụ tại đường Tô Hiến Thành, TP Đà Lạt về hành vi xâm hại sức khỏe người khác.

Phạt người đánh du khách bất tỉnh tại chợ Đà Lạt 2,5 triệu đồng - Ảnh 1.

Quán cơm Lệ Thủy vào thời điểm xảy ra vụ xô xát với khách

Trước đó, như Báo CAND đã đưa tin, tối ngày 6-3, nhóm du khách 6 người, trong đó có chị Nguyễn Thị Cẩm Vân (20 tuổi), ngụ tại Đồng Nai và chị Do Sophia Thuy (28 tuổi), quốc tịch Mỹ, vào ăn cơm tại quán Lệ Thủy do ông Lê Văn Thành làm chủ thì xảy ra mâu thuẫn với người của quán cơm.

Nguyên nhân xuất phát từ việc nhóm khách chê cơm nguội và thịt gà còn sống.

Sau khi thanh toán tiền, chị Vân chụp hình quán cơm này thì bị một số người lao ra đánh hội đồng khiến chị Do Sophia Thuy bất tỉnh phải chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu, chị Vân bị chấn thương nhẹ vùng mặt.

Sau khi Báo CAND đăng bản tin trên, UBND TP Đà Lạt đã giao Công an TP Đà Lạt điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chợ Đà Lạt