Tin mới

Phó Bí thư TP bị tố có quan hệ bất chính: "Lúc mới quen cô ấy nói đã ly hôn chồng"

Thứ năm, 28/02/2019, 10:19 (GMT+7)

Sau khi bị một người đàn ông tên Trung (SN 1984, ở TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) tố cáo có quan hệ bất chính với vợ anh này, ông Phạm Minh Xem (Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum) đã có báo cáo ban đầu.

Sau khi bị một người đàn ông tên Trung (SN 1984, ở TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) tố cáo có quan hệ bất chính với vợ anh này, ông Phạm Minh Xem (Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum) đã có báo cáo ban đầu.

Hình ảnh thân mật của ông Xem và chị Phương.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, ngày 27/2, anh Trần Quang Trung (trú phường Diên Hồng, TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum) cho biết vừa gửi đơn tố cáo đến HĐND, Thành ủy Kon Tum về việc ông Phạm Minh Xem, Phó bí thư thường trực – Chủ tịch HĐND TP, có mối quan hệ bất chính với vợ mình là chị Trần Thị Lan Phương (SN 1988).

Theo đơn tố cáo, anh Trung và chị Phương kết hôn từ năm 2011 và đã có 1 con chung sinh năm 2013. Hai người hiện đang sống tại đường Lê Quý Đôn (TP Pleiku, tỉnh Gia Lai).

Anh Trung cho biết, anh nghi ngờ vợ có mối quan hệ yêu đương với người khác từ đầu năm 2018 nên đã âm thầm điều tra. Sau đó, anh Trung phát hiện chị Phương có mối quan hệ tình cảm với ông Xem.

Về việc này, ông Nguyễn Hải An, Chánh văn phòng Thành ủy Kon Tum xác nhận, trong báo cáo ban đầu đó, ông Xem nói mình quen biết, tìm hiểu chị Phương (31 tuổi, vợ anh Trung) từ cuối năm 2017. Khi đó, vợ ông Xem đã mất.

Ông Xem cho biết lúc mới quen chị Phương nói với ông rằng đã ly hôn chồng, thậm chí ông đã đến nhà chị Phương một vài lần khi đang tìm hiểu, nhưng không hề gặp chồng chị này.

Cũng theo những gì vị Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Kon Tum viết trong báo cáo, sau một thời gian ngắn tìm hiểu ông phát hiện ra chị Phương mới chỉ ly thân chồng chứ chưa ly hôn, nên chấm dứt mối quan hệ này vào giữa năm 2018.

"Là một cán bộ mẫu mực nên ông Xem chưa bao giờ có điều tiếng gì. Từ khi có đơn tố cáo của anh Trung thì cơ quan mới biết, còn trước giờ chưa ai nắm được thông tin này", trên Đất Việt dẫn lời Chánh văn phòng Thành ủy Kon Tum nói và cho biết ông Xem là một cán bộ có năng lực, luôn hoàn thành xuất xắc nhiệm vụ được giao.

Chánh văn phòng Thành ủy Kon Tum cũng cho hay, do ông Xem là cán bộ do Ban thường vụ Tỉnh ủy Kon Tum quản lý, nên đơn tố cáo của anh Trung và báo cáo ban đầu của ông Xem sẽ được chuyển lên cấp trên để tiếp tục làm rõ.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news