Tin mới

Phó Chủ tịch huyện ở Hà Nam thừa nhận khiến 9X có bầu

Thứ ba, 16/08/2016, 09:41 (GMT+7)

Ông Trần Khanh Tuấn, Thường vụ huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện Duy Tiên (Hà Nam) mới đây đã chính thức thừa nhận việc nhiều năm có quan hệ “chăn gối” với một phụ nữ bên ngoài, khiến cô gái này mang bầu.

Ông Trần Khanh Tuấn, Thường vụ huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện Duy Tiên (Hà Nam) mới đây đã chính thức thừa nhận việc nhiều năm có quan hệ “chăn gối” với một phụ nữ ngoài luồng, khiến cô gái này mang bầu.

Trao đổi trên báo Người Đưa Tin, ông Trần Khanh Tuấn thừa nhận, khoảng giữa năm 2013, ông tình cờ quen một phụ nữ có tên H., sau đó 2 người nhắn tin qua lại rồi dần mối tình nhem nhóm khiến cả 2 thường xuyên gặp gỡ, quan hệ như vợ chồng. Ông Tuấn cũng cho biết, qua lại được 2 năm, ông nhận thấy việc mình làm đã sai và nhiều lần có ý định chấm dứt mối quan hệ này, nhưng vẫn không thể.

Trong nội dung trình bày trước đó, chị Nguyễn Thị Thu H. (SN 1990, Cầu Giấy, Hà Nội) tố cáo, ông Tuấn dù đã có vợ con, hiện đang giữ cương vị lãnh đạo của UBND huyện Duy Tiên (Hà Nam), nhưng ông đã có quan hệ ngoài luồng với chị trong nhiều năm.

Theo chị H., khoảng giữa năm 2013, khi đó chị còn làm cho một công ty chuyên về xuất khẩu lao động trên địa bàn tỉnh Hà Nam, bất ngờ trong một buổi tiệc chị có quen ông Tuấn. Sau đó 2 người nảy sinh tình cảm và thường xuyên qua lại quan hệ như vợ chồng.

 “Khi thì ông ấy lên Hà Nội, nhưng có lúc 2 người gặp nhau trong nhà nghỉ ở Nam Định hoặc Hưng Yên. Thi thoảng ông Tuấn lại đưa tôi đi du lịch như TP.HCM, Tam Đảo, Côn Đảo,…”, chị H. cho biết.

Theo lời chị H. khoảng giữa năm 2015, chị phát hiện mình đã có thai với ông Tuấn. Tuy nhiên, sau khi nhận được tin, ông Tuấn đã yêu cầu chị phá thai nhi 7 tuần tuổi.

“Mặc dù khi đó tôi đã cầu xin ông Tuấn cho tôi để lại đứa con, 2 mẹ con tôi sẽ đi thật xa để không liên lụy đến ông ấy, nhưng ông Tuấn một mực đòi tôi phải phá bỏ vì sợ ảnh hưởng đến công việc và gia đình”, chị H. nói.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Trần Khanh Tuấn thừa nhận, có việc yêu cầu chị H. phá thai. Ông Tuấn cũng cho biết, việc quan hệ ngoài luồng với chị H. đã được ông thú nhận với vợ con.

Tuy nhiên, ông Tuấn cũng khẳng định, sự việc này ông chưa báo cáo tới Đảng ủy cơ quan vì nghĩ đang tự xử lý được và mong ngôn luận sẽ thông cảm với việc làm của mình.

Trước đó, ông Nguyễn Duy H. - Phó Công an huyện Nam Đông, Thừa Thiên-Huế cũng bị “tố” quan hệ ngoài luồng khiến một phụ nữ mang bầu, sau khi nhận được thông tin, Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế đã có quyết định điều chuyển ông H. đến nhận nhiệm vụ tại đơn vị mới.

Theo đại diện công an tỉnh Thừa Thiên-Huế, việc điều chuyển ông Hùng đến đơn vị khác là để có điều kiện xác minh làm rõ sự việc.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news