Tin mới

Phó chủ tịch huyện 'tố' bị cán bộ tỉnh bôi nhọ trên MXH

Thứ bảy, 01/06/2019, 08:34 (GMT+7)

Phó chủ tịch huyện UBND huyện Phù Mỹ, Bình Định đã gửi đơn đến Công an huyện và Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh đề nghị xử lý một cán bộ văn phòng này.

Thông tin mới nhất trên báo Tuổi Trẻ Vietnamnet cho hay chiều ngày 31/5, đại tá Phan Văn Sáu - Trưởng CA huyện Phù Mỹ và ông  Nguyễn Hiến - giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Bình Định - đều cho biết vừa nhận được đơn đề nghị xử lý việc bôi nhọ, xúc phạm cán bộ lãnh đạo huyện Phù Mỹ được gởi tới trong ngày.

Cụ thể, người đứng đơn là ông Phan Hữu Duy - phó chủ tịch UBND huyện Phù Mỹ - đề nghị xử lý ông Nguyễn Ngọc Huy là viên chức của Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Bình Định.

Hình ảnh dòng trạng thái mà ông Huy đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: Tuổi Trẻ

Theo chia sẻ của ông Duy, ngày 9/11/2018, UBND tỉnh Bình Định đã đưa ra chủ trương để doanh nghiệp  M.K. (do mẹ ông Huy làm chủ) xây dựng mới cửa hàng bán lẻ xăng dầu ở thôn Vạn An, xã Mỹ Châu, huyện Phù Mỹ.

Nhưng đến ngày 18/3, ông N.V.L. ở xã Mỹ Châu có đơn khiếu nại vì trước đây ông L. xin xây dựng cửa hàng xăng dầu ở vị trí này thì chính quyền không đồng ý, nhưng nay lại cho doanh nghiệp M.K. xây dựng.

Đến ngày 14/5, ông Duy đã cùng một số cán bộ thuộc huyện  Phù Mỹ về xã Mỹ Châu làm việc, chỉ đạo xã mời đại diện doanh nghiệp M.K. và ông N.V.L. lên làm việc để giải quyết khiếu nại, đồng thời rà soát lại diện tích đất quy hoạch cửa hàng xăng dầu nêu trên cho phù hợp, báo cáo kết quả cho UBND huyện Phù Mỹ trước 25/5.

Chia sẻ trên Tuổi Trẻ, ông Duy cho biết không rõ vì sao ngày 26/5, trên trang cá nhân của ông Nguyễn Ngọc Huy lại đăng những bài với lời lẽ bôi nhọ danh dự và xúc phạm bản thân ông, gây dư luận không tốt trong xã hội.

"Tôi chưa có kết luận gì về việc xây dựng cây xăng ở thôn Vạn An, nhưng ông Huy lại nói như thế khiến tôi bức xúc. Tôi làm đơn đề nghị xử lý vì nếu không lên tiếng, dư luận lại tưởng tôi là chuyện gì mờ ám", ông Duy cho biết.

Cùng với đơn, ông Duy cũng gửi một số bản chụp hình ảnh bình luận trên Facebook Nguyễn Ngọc Huy mà ông cho rằng bôi nhọ mình.

Liên quan đến vấn đề này, ông Huy thừa nhận trang cá nhân đó là của ông và những bài viết ông đăng chỉ mang nội dung cá nhân.

"Tôi chỉ viết là anh 6, anh 2 chứ có bêu tên ai đâu mà họ đổ cho tôi là nói họ", ông Huy cho biết.

Cũng theo đó, ông Huy xác nhận tối 26/5 đã cho gỡ những dòng trạng thái cá nhân và những câu bình luận.

Ông Nguyễn Hiến cho biết đã chuyển đơn và chứng cứ cho phòng nghiệp vụ của VP Đăng ký đất đai để xem xét và tham mưu xử lý vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news