Tin mới

Phó Công an xã bị “tố” giở trò đồi bại với nữ sinh lớp 8

Thứ bảy, 16/07/2016, 20:14 (GMT+7)

Theo nội dung đơn tố cáo, sau khi rủ được nữ sinh đi cùng, Phó Công an xã đã chở nữ sinh ra ngoài cánh đồng muối và giở trò đồi bại.

Theo nội dung đơn tố cáo, sau khi rủ được nữ sinh đi cùng, Phó Công an xã đã chở nữ sinh ra ngoài cánh đồng muối và giở trò đồi bại.

Tin trên báo Người lao động, Tri thức trực tuyến, người bị “tố” có hành vi đồi bại với nữ sinh lớp 8 (tên T. , sinh năm 2002) là Phó Công an xã Hải Lộc, huyện Hậu Lộc (tỉnh Thanh Hóa). 

Thông tin về vụ việc trên, ông Đỗ Xuân Liên - Chủ tịch UBND xã Hải Lộc cho biết, chính quyền xã đã nhận được đơn tố cáo của gia đình ông L.V.V. (ngụ thôn Lộc Tiên) tố cáo ông K (Phó Công an xã) vì có hành vi hiếp dâm con gái ông là cháu L.T.T.

Theo đơn phản ánh của gia đình ông V, chiều tối ngày 06/7, cháu T. có sang nhà hàng xóm nhờ cài lại máy điện thoại nhưng hàng xóm không có nhà nên cháu đứng ngoài chờ.

Trong lúc cháu T. đứng đợi ở trước cửa nhà hàng xóm, ông K. đi xe máy ngang qua rồi rủ T. đi “công chuyện” với mình. Lúc đầu, cháu T. không đồng ý nhưng vợ ông K (lúc ấy từ trong nhà chạy ra) bảo T. đi cùng nên cháu T. đã đồng ý.

Sau khi lên xe đi cùng, ông K. không dẫn cháu T. đi làm việc như mình nhờ mà chở thẳng ra cánh đồng muối gần đó và giở trò đồi bại. Lợi dụng lúc ông K. sơ hở, cháu T. vùng bỏ chạy rồi gọi điện cho gia đình. Khi gia đình ra tới nơi, thấy T. cứ khóc thét lên và có biểu hiện rất lạ, vợ chồng ông V. dỗ dành thì cháu T. mới kể chuyện mình bị ông K. có hành vi cưỡng hiếp. Ngay sau đó, gia đình đã làm đơn tố cáo ông K. gửi các cơ quan chức năng.

Theo Chủ tịch xã, vụ việc hiện đang được Công an huyện tiến hành điều tra, làm rõ. Ngay sau khi có đơn tố cáo, xã đã cho ông K. nghỉ việc ít ngày để phục vụ công tác điều tra.

Vũ Đậu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news