Tin mới

Phó Giám đốc sở Nông nghiệp Hà Nội trước khi tử vong vẫn đến cơ quan làm việc bình thường

Thứ sáu, 16/08/2019, 16:57 (GMT+7)

Ông Chu Phú Mỹ, Giám đốc Sở NN & PTNT Hà Nội cho biết, trước khi xảy ra vụ việc, ông Khương không có biểu hiện gì khác lạ, vẫn đến đơn vị này làm việc bình thường

Theo tin tức từ Dân Trí, ông Phạm Văn Khương (56 tuổi), Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Hà Nội đã rơi từ tầng cao tòa nhà Vinaconex trên đường Khuất Duy Tiến (quận Cầu Giấy, Hà Nội) xuống đất tử vong.

Sự việc xảy ra vào khoảng 17h chiều 15/8. Trên tờ Người lao động, một bảo vệ chung cư cho biết khoảng 16 giờ 30 phút ngày 15/8, ông Khương đi ôtô về nhà riêng tại chung cư này. Khoảng 30 phút sau, mọi người hô hoán chạy ra thì thấy ông Khương tử vong trên vũng máu.

Trên tờ Trí thức trẻ, ông Chu Phú Mỹ, Giám đốc Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Hà Nội cho biết, trước khi xảy ra vụ việc, ông Khương không có biểu hiện gì khác lạ, vẫn đến đơn vị này làm việc bình thường.

Khu vực nơi ông Khương rơi xuống tử vong.

Ông Mỹ cho hay, vào sáng 15/8, ông Khương vẫn đi viếng đám tang cùng mọi người rồi về cơ quan ăn cơm. Mọi công tác, họp hành trên cơ quan không có vấn đề gì. Ông Khương cũng không có xích mích gì với ai tại nơi làm việc.

Thậm chí, ngày 15/8, ông Khương vẫn dặn lái xe sáng 16/8, đến đón sớm để đi họp trên Tổng cục Phòng chống thiên tai.

Ông Phạm Văn Khương (SN 1963) trước khi làm Phó giám đốc Sở Nông Nghiệp và Phát triển Nông thôn Hà Nội năm 2018, ông này từng có thời gian làm Phó giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội. Ông được bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội từ tháng 5/2018.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news