Tin mới

Phó giám đốc trung tâm Viện Dầu khí Việt Nam nghi nhảy lầu tự tử

Thứ tư, 19/04/2017, 10:57 (GMT+7)

Nghe thấy tiếng động lớn, mọi người ra kiểm tra thì phát hiện phó giám đốc của trung tâm Viện Dầu khí Việt Nam nằm bất động trên thảm cỏ của tòa nhà.

Nghe thấy tiếng động lớn, mọi người ra kiểm tra thì phát hiện phó giám đốc của trung tâm Viện Dầu khí Việt Nam nằm bất động trên thảm cỏ của tòa nhà.

Theo Vnexpress, Công an TP Hồ Chí Minh và Trí Thức Trẻ, Cơ quan CSĐT Công an Q.9, TP.HCM cho biết vẫn đang điều tra nghi án phó giám đốc của một trung tâm thuộc Viện Dầu khí Việt Nam nhảy lầu tự vẫn tại nơi làm việc.

Tòa nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Công an TP Hồ Chí Minh

Nạn nhân là bà P.G.T.C (SN 1976, ngụ Q. Thủ Đức) là Phó giám đốc của trung tâm nghiên cứu và phát triển chế biến dầu khí nằm tại địa chỉ lô E2B, đường số 1 thuộc Khu Công nghệ cao (P. Tăng Nhơn Phú A, Q.9, TP Hồ Chí Minh).

Thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ 30 phút ngày 17/4, một số người tại tòa nhà nghe tiếng động mạnh phát ra từ bãi cỏ phía bên phải của tòa nhà nên chạy ra kiểm tra thì phát hiện nữ phó giám đốc nằm bất động trên thảm cỏ của tòa nhà nên đã thông báo lại sự việc cho cơ quan công an.

Tiếp nhận tin báo, Công an Q.9 cùng các đội nghiệp vụ nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ việc.

Trích xuất từ camerav an ninh của tòa nhà cho thấy, sáng sớm 17/4 bà này đến cơ quan và lên phòng làm việc tại tầng 5.

Đến 7h30, Phó giám đốc đi bộ lên sân thượng ở tầng 9 tòa nhà, 5 phút sau camera tại tầng 2 ghi được hình ảnh người phụ nữ rơi từ trên cao xuống.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ nguyên nhân.

 [mecloud]pZRffcJNEc[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news