Tin mới

Phó giáo sư độn bụng bầu, tổ chức đám cưới "lạ" trong ngày về hưu

Thứ hai, 28/08/2017, 15:26 (GMT+7)

Để ghi dấu ấn cho ngày về hưu của mình, một nữ phó giáo sư - giảng viên ĐH Ngoại ngữ đã độn bụng bầu "quẩy" tưng bừng tại đám cưới giả của mình.

Để ghi dấu ấn cho ngày về hưu của mình, một nữ phó giáo sư - giảng viên ĐH Ngoại ngữ đã độn bụng bầu "quẩy" tưng bừng tại đám cưới giả của mình. 

Nhân dịp về hưu, Phó PGS-TS Nguyễn Thị Phương Hoa - Giảng viên Tâm lý giáo dục, Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức một đám cưới giả. Chú rể là "chàng Lê Văn Hưu". Trong bộ váy cưới, độn bụng bầu, Phương Hoa cùng gia đình và đồng nghiệp "quẩy tưng bừng". Bố mẹ đẻ của "cô dâu" đều đã ngoài 80 cũng hòa vào đoàn rước dâu, nhảy múa.

Phó giáo sư Phương Hoa cho biết: "Đã sống thì phải vui, cho bõ công sống". Lý do tổ chức buổi tiệc mừng ngày nghỉ hưu bởi cô cho rằng đây là một sự kiện đáng để ăn mừng trong đời.

Theo cô Hoa, trên thực tế có một số người khi nghỉ hưu sẽ bị hụt hẫng, cảm giác mình không còn quan trọng, không có việc để làm. Chị Hoa cho biết sẽ không như thế. Chị sẽ là một người nhiệt tình, vui vẻ bằng cách luôn làm cho mình tất bật.

Cũng theo cô Hoa, trong đám cưới, chồng của cô đóng vai một hoạt náo viên, đeo mặt nạ, còn bố mẹ đẻ của cô đã ngoài 80 cũng hòa vào đoàn rước dâu, nhảy múa. Còn các khách mời đều bị cô làm bất ngờ và được một trận "ôm bụng cười'.

Trước đó, trên Facebook của P.H.Đ đã chia sẻ câu chuyện về một đám cưới lạ lùng mà bản thân chị được chứng kiến.

“Cô dâu 55 tuổi, có cân nặng gấp rưỡi số tuổi. Trong đám cưới, cô vác cái bụng bầu lặc lè đi lại, khuôn mặt tươi ngần rạng rỡ. Thi thoảng dường như quên mất mình đang là cô dâu mới cần đi lại duyên dáng. Cô hét ầm lên khi loa đài chưa như ý, thậm chí còn chạy uỳnh uỳnh qua các dãy bàn với cái bụng bầu sắp tuột. Mọi người đi dự đúng tinh thần đám cưới, ai cũng hớn hở, cười lăn lộn.

Tất cả những điều mình tả trên là có thật. Chỉ có điều, chú rể trong đám cưới ấy rất vô hình mà cô dâu đặt tên là Lê Văn Hưu”, P.H.Đ chia sẻ.

Ngưỡng mộ về đám cưới thú vị này, facebooker P.H.Đ chia sẻ: “Mình ngưỡng mộ sự “khác người”, dám làm của cô dâu. Mấy ai dám tự làm cho mình “xấu đi” bằng cách nhét cái rổ vào bụng giả bụng bầu đi lại lặc lè. Mấy ai dám tự in thiếp trên đó có ghi tên cô dâu và chú rể Lê Văn Hưu. Mấy ai dám khước từ sự “mực thước” mà mọi người hay gắn cho giáo viên để sẵn sàng “quẩy” tưng bừng. Mấy ai dám tự tổ chức một đám cưới giả mà như thật, quan khách thật, thật đến mức bước chân vào “hôn trường” mà mọi người vẫn còn dường như không tin ở mắt mình”.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news