Tin mới

Phụ huynh tung clip cô giáo đánh học sinh lớp 2 trong giờ kiểm tra ở Hải Phòng

Thứ năm, 16/05/2019, 09:02 (GMT+7)

Liên quan đến vụ cô giáo đánh học sinh lớp 2 tại Hải Phòng, phụ huynh đã chính thức tung clip.

Mới đây, phụ huynh em Phạm Nhật Duy (lớp 2A7, trường tiểu học Quán Toan, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) đã tung đoạn clip ghi lại cảnh cô giáo dùng thước đánh học sinh tới tấp trong giờ kiểm tra.

Clip được trích xuất từ camera trong lớp học tại một giờ kiểm tra. Em Duy ngồi ở bàn đầu của dãy giữa, nhiều lần bị cô giáo (áo kẻ) nhắc nhở và tát trong quá trình làm bài.

Thậm chí, vào cuối giờ, nữ giáo viên còn át tới tấp nhiều cái vào mặt của Duy, dùng thước gỗ đánh mạnh 2 cái vào chân trái của em. Bên cạnh đó, nhiều học sinh khác cũng bị nữ giáo viên này dùng thước đánh vào người, vào mông.

Hình ảnh được cắt trong camera. Ảnh Keenh14/Trí thức trẻ

Chị Nguyễn Như Linh - mẹ của em Phạm Nhật Duy chia sẻ clip cùng tâm trạng bức xúc: "Tôi không biết từ bao giờ cách dạy của 1 số cô giáo và quan điểm của 1 số người lại cho rằng "thương cho roi cho vọt". Đã bao giờ bạn tự hỏi cái roi cái vọt đó của bạn đã đúng cách hay chưa? Bạn là giáo viên, bạn hãy cho các con 1 cái nhìn chuẩn mực! Không phải bất cứ chuyện gì cũng có thể lôi các cháu ra để đánh, không phải cứ các con làm sai là dùng vũ lực!

Ai cổ suý cho hành động bạo hành đó, chứ riêng tôi và 1 số bậc cha mẹ không đồng quan điểm đó. Bạn là cô giáo, bạn có thể nóng, có thể vụt con trẻ 1,2 cái vào mông để răn đe, chứ không phải lôi 1 đứa trẻ lớp 2 ra tát mặt, tát gáy,...tới tấp!".

Em Phạm Duy Nhật bị cô giáo đánh để lại thương tích. Ảnh Zing/Tri thức trực tuyến

Trao đổi với PV Trí thức trẻ, bà Nguyễn Thị Nhất, Trưởng phòng giáo dục quận Hồng Bàng cho biết: "Khi cháu viết thông tin vào tờ giấy kiểm tra, chắc cháu chưa rõ, cô phải hướng dẫn nên đã bạt vào vùng tai cháu. Khi cô thu bài kiểm tra, thu thiếu bài của cháu nên cô lại phải quay trở lại lớp học để thu, cô nóng giận nên dùng thước vụt 2 cái vào chân cháu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan