Tin mới

Phúc XO chi 1 triệu/ngày thuê xe hơi mạ vàng di chuyển

Thứ sáu, 12/04/2019, 15:07 (GMT+7)

Chiếc ô tô màu vàng được Phúc XO thường xuyên di chuyển được thuê với giá gần 1 triệu đồng/ngày.

Theo tin tức tờ Tuổi trẻ, ngày 12/4, Phòng Cảnh sát hình sự cho biết, Công an TPHCM đã ra quyết định tạm giữ hình sự Trần Ngọc Phúc (thường gọi là Phúc XO, SN 1983, ngụ quận 12) để điều tra về hành vi "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý".

Liên quan đến vụ việc này, ngoài Phúc "XO", cảnh sát còn tạm giữ một số nhân viên quản lý quán karaoke, một người tên Thịnh - giúp việc đắc lực cho Phúc trong hoạt động kinh doanh. Họ đều bị điều tra về hành vi "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý". Trong số những người bị tạm giữ có Trần Ngọc Tài (SN 1995, ngụ quận 12) em trai Phúc "XO".

Phúc XO tại cơ quan điều tra. Ảnh: Zing/Tri thức trực tuyến

Zing/Tri thức trực tuyến đưa tin, tại cơ quan điều tra, Phúc XO khai nhận toàn bộ nón vàng, dây chuyền vàng đều là giả. Anh ta thấy người dân hiếu kỳ nên làm để thu hút sự chú ý, "câu view". Ngoài ra, dàn xe biển số ngũ quý thực chất cũng là biển số giả.

Một nguồn tin của tờ Trí thức trẻ cho biết, chiếc ô tô màu vàng được Phúc XO thường xuyên di chuyển được thuê với giá gần 1 triệu đồng/ngày.

Chiếc xe hơi mạ vàng được Phúc XO thuê 1 triệu đồng/ngày để di chuyển.

Trước đó, rạng sáng 10/4, nhiều cảnh sát thuộc PC02, Công an quận 12, ập vào quán karaoke XO Pharaon trên đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, kiểm tra hành chính.

Tại đây, cảnh sát tìm thấy nhiều ma túy. Phúc XO cùng gần 100 người (trong đó có khoảng 40 nữ) được đưa về trụ sở để điều tra. Qua kiểm tra nhanh, cảnh sát phát hiện có gần 30 nữ tiếp viên dương tính với chất cấm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news