Tin mới

Phút xe khách gặp tai nạn kinh hoàng tại Đắk Nông qua lời kể nạn nhân sống sót

Thứ ba, 03/05/2016, 14:26 (GMT+7)

Nạn nhân sống sót trong vụ tai nạn kinh hoàng tại Đắk Nông cho biết, sau cú va chạm mạnh, mọi người hoảng loạn kêu cứu trong chiếc xe bị nát bét.

Nạn nhân sống sót trong vụ tai nạn kinh hoàng tại Đắk Nông cho biết, sau cú va chạm mạnh, mọi người hoảng loạn kêu cứu trong chiếc xe bị nát bét.

Liên quan đến vụ tai nạn nghiêm trọng tại Đắk Nông ngày 2/5, trên Tri Thức Trực Tuyến ghi nhận lời kể của một số nạn nhân bị thương đang nằm điều trị trong bệnh viện sau vụ tai nạn. Trong đó, ông Trần Trung Tiên (62 tuổi, ngụ huyện Ea H’leo, Đắk Lắk) - một nạn nhân phải bó bột ở tay vẫn chưa hết bàng hoàng cho biết, chiều 2/5, ông cùng vợ và em gái đi đám cưới người thân ở Đắk Mil (Đắk Nông) về. Khi mọi người lên xe được khoảng hơn 20 km thì xảy ra chuyện.

"Tôi đang ngồi thì nghe một tiếng ầm. Lúc đó theo quán tính ba người chúng tôi bị hất văng về phía trước. Mọi người la hét kêu cứu trong chiếc xe bị nát bét", ông Tiên nói.

Phút xe khách gặp tai nạn kinh hoàng tại Đắk Nông qua lời kể nạn nhân sống sót

Ông Trần Trung Tiên (người mặc áo ba lỗ trắng) - nạn nhân bị thương sau vụ tai nạn nghiêm trọng ở Đắk Nông kể lại phút gặp nạn. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

Chị Dương Thị Huỳnh Lệ (37 tuổi, chị của tài xế xe tải) cho biết, khi anh Dương Phú Tài đang điều khiển xe qua trạm thu lệ phí Cư Jut khoảng 100m để đi TP.HCM thì xảy ra vụ tai nạn. Hiện tại Tài bị thương rất nặng phải khâu nhiều mũi ở vùng đầu còn tài xế phụ là anh Dương Phú Tấn bị thương ở vùng chân.

Bé Lang Văn Phương (SN 2004) cũng kể lại: "Lúc đó cháu đang ngồi nhìn ra ngoài để ngắm đường, sau đó cháu không biết gì cả, tỉnh dậy mới biết mình đang nằm tại bệnh viện".

Được biết, sau khi xảy ra tại nạn, nhiều người dân tại khu vực đó đã dùng xà beng, búa và vật cứng để giải cứu các nạn nhân trong xe đưa đến bệnh viện cấp cứu.

"Tài xế chạy rất nhanh, sau đó nghe tiếng rầm, tôi và con đều bị ngất xỉu, lúc tỉnh dậy thì đã nằm tại bệnh viện", chị Ngô Thị Thúy - một hành khách trên xe kể lại. 

Cũng theo người phụ nữ này, cú va chạm làm chị văng về phía trước nằm chồng lên những người khác. Sau đó, chị bị chấn thương ở tay và chân, ngực tức. Rất may con trai có ghế phía trước chắn lại nên chỉ bị thương nhẹ ở miệng.

Về tình hình sức khỏe các nạn nhân bị thương sau vụ tai nạn, tin tức trên VOV cho biết, trong số 21 nạn nhân bị thương, có 7 người đã được ra viện, 14 bệnh nhân còn lại tiếp tục được điều trị đặc biệt. Trong đó, 5 nạn nhân đã được phẫu thuật phổi, bó bột chân, tay và khâu các vết rách trên người, số còn lại đang điều trị tại phòng hồi sức cấp cứu. 

“Sau khi tai nạn xảy ra, được sự chỉ đạo của Sở Y tế, cũng như Ban giám đốc bệnh viện, chúng tôi tập trung toàn bộ lực lượng anh em để ứng cứu. Tôi vào trực tiếp để ứng cứu, hồi sức tích cực để mổ cho các nạn nhân. Một số nạn nhân đến bây giờ đã ổn định, chỉ còn một trường hợp nặng thì đang được chúng tôi theo dõi đặc biệt”, VOV dẫn lời bác sỹ Trần Chí Hiếu, Khoa phẫu thuật gây mê hồi sức bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết.

Trước đó, như tin đã đưa, chiều qua 2/5, vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng xảy ra khi xe khách BKS: 53S-8992 do tài xế Huỳnh Thế Hiển điều khiển lưu thông hướng Đắk Nông – Đắk Lắk chạy tốc độ cao đã đâm trực diện vào xe tải mang BKS: 47C-087.99 do tài xế Dương Phú Tấn (SN 1988, trú tại huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk) điều khiển chạy hướng ngược lại. Hậu quả, hàng chục người bị thương nặng, phải đưa vào viện cấp cứu. 

Đã có 3 người đã tử vong sau khi vào viện, gồm: tài xế Dũng, ông Võ Hiếu T (57 tuổi) và Lê Thị Mỹ H (21 tuổi).

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news