Tin mới

Quả bom nặng trên 400kg vướng vào lưới đánh cá của ngư dân

Thứ tư, 07/10/2015, 09:30 (GMT+7)

Khi đang đánh cá, ông Tuấn phát hiện một quả bom nặng trên 400kg, theo nhận định của lực lượng biên phòng, quả bom trên thuộc loại bom thủy lôi.

Khi đang đánh cá, ông Tuấn phát hiện một quả bom nặng trên 400kg, theo nhận định của lực lượng biên phòng, quả bom trên thuộc loại bom thủy lôi.

Theo báo Trí thức trẻ, vụ việc xảy ra vào chiều 6/10, tại tàu cá mang số hiệu NA 90610-TS do ông Nguyễn Hữu Tuấn, thường trú tại xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An, làm thuyền trưởng.

Theo thông tin ban đầu, khi ông này đang đánh cá cách khu vực cảng Lạch Bạng (xã Hải Thanh, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa) 12 hải lý thì phát hiện một quả bom nặng trên 400kg.

Ảnh minh họa.

Ông Tuấn cho biết trên TTXVN, vào thời điểm trên, tàu của ông đang thả lưới đánh cá thì phát hiện có vật nặng vướng vào lưới. Khi kéo lên, ông Tuấn phát hiện một quả bom có chiều dài 1,88m, đường kính 35cm và nặng khoảng 400kg.

Ngay sau đó, ông Tuấn đã thông báo với chính quyền xã Hải Thanh và Trạm biên phòng Lạch Bạng.

Nhận được tin báo, lực lượng biên phòng đã đến trục vớt và đưa quả bom vào bờ an toàn, không gây nguy hiểm cho người dân. Theo nhận định của lực lượng biên phòng, quả bom trên thuộc loại bom thủy lôi.

Hiện Trạm Biên phòng Lạch Bạng đã báo cáo các cơ quan chức năng để tiến hành xử lý theo quy định.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bom thủy lôi