Tin mới

Quan hệ bất chính với vợ người khác, trung tá công an bị giáng chức

Thứ ba, 02/07/2019, 13:54 (GMT+7)

Bị bắt gặp đang có quan hệ bất chính cùng phụ nữ có chồng trong một căn chòi lá, một cán bộ công an tỉnh Trà Vinh vừa bị giáng chức từ đội trưởng xuống làm đội phó.

Theo tin tức trên Tuổi trẻ, Báo Giao thông, ngày 2/7, Công an tỉnh Trà Vinh đã có quyết định kỷ luật Trung tá Trần Văn Bé Sáu - Đội trưởng Đội tàng thư căn cước thuộc Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Trà Vinh vì có quan hệ bất chính với một người phụ nữ đã có gia đình.

Ông Sáu đã bị kỷ luật bằng hình thức giáng chức từ Đội trưởng xuống làm Đội phó. Ngoài ra, ông này cũng bị kỷ luật về mặt Đảng với hình thức cách chức bí thư chi bộ.

Trước đó, ông T.T.T. (36 tuổi, ngụ phường 4, TP Trà Vinh) đã làm đơn tố cáo ông Sáu có quan hệ bất chính với vợ mình là Đ.T.K.C.

Trong đơn tố cáo, ông T. cho biết, ngày 5/5, ông nhận được tin vợ ông và ông Sáu vào quán cà phê ở huyện Vũng Liêm, Vĩnh Long.

Đến nơi thì phát hiện xe của vợ mình đậu trước chòi trong quán. Khi vào bên trong, ông T. phát hiện ông Sáu và vợ đang trong tình trạng khỏa thân. Bức xúc, ông T. dùng điện thoại quay lại, xông vào đánh cả 2 người rồi la lên để mọi người chứng kiến. Sau đó, ông T. làm đơn tố cáo ông Sáu gửi đến công an tỉnh Trà Vinh.

Vào cuộc xác minh, Phòng cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, PC06 Công an tỉnh Trà Vinh khẳng định việc ông T. tố cáo ông Sáu quan hệ bất chính với vợ ông T. là đúng. Lãnh đạo phòng này cũng cho biết đã báo cáo vụ việc về Ban Giám đốc và đề nghị xử lý ông Sáu theo quy định.

Được biết, ông T. là một chủ doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu trên địa bàn huyện Càng Long, Trà Vinh. Ông T. và bà C. đã có 2 con chung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news