Tin mới

Quản lý ca sĩ Châu Việt Cường: Thông tin Cường không gửi tiền về cho mẹ là hoàn toàn sai sự thật

Thứ sáu, 09/03/2018, 10:12 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc ca sĩ Châu Việt Cường bị tạm giữ điều tra vì liên quan đến cái chết của cô gái 9X, anh Nguyễn Văn Điện (quản lý kiêm lái xe cho Cường) 10 năm nay cho hay thông tin mẹ Cường chia sẻ trên báo chí là không đúng sự thật.

Liên quan đến vụ việc ca sĩ Châu Việt Cường bị tạm giữ điều tra vì liên quan đến cái chết của cô gái 9X, anh Nguyễn Văn Điện (quản lý kiêm lái xe cho Cường) 10 năm nay cho hay thông tin mẹ Cường chia sẻ trên báo chí là không đúng sự thật.

Liên quan đến sự việc Nguyễn Việt Cường, (ở xã Hà Hải, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa, còn gọi là ca sĩ Châu Việt Cường) sử dụng ma túy có liên quan đến cái chết của Trần Mỹ H. (20 tuổi, Chương Mỹ, Hà Nội), mới đây anh Nguyễn Văn Điện (quản lý kiêm lái xe cho Cường) 10 năm nay cho biết, sự việc trên xảy ra là sự cố ngoài ý muốn, sai ở đâu Cường sẽ bị pháp luật xử lý ở đó.

Anh Điện cho biết, tháng nào Châu Việt Cường cũng gửi tiền về quê cho mẹ.

Theo anh Điện thì thông tin mẹ Cường chia sẻ Cường không gửi đồng nào về cho nhà là không đúng, hoàn toàn sai sự thật.

“Tôi là người lái xe và quản lý cho Cường 10 năm nay. Bình thường hàng tháng tôi vẫn gửi tiền đều đặn về cho mẹ của Cường. Đến khi Cường lấy vợ thì vợ Cường là người gửi tiền về. Mới trước Tết Cường có đưa tiền cho tôi để chuyển khoản về cho mẹ 10 triệu đồng. Mẹ Cường là người không bình thường, chứ không có chuyện Cường không gửi tiền về cho mẹ”, anh Điện nói.

“Tôi hay gửi về cho anh Sơn đầu xóm, sau đó anh ấy rút tiền rồi đưa cho bà. Chính vợ của Cường cũng hay gửi tiền và quà về cho bà nữa. Hôm Tết vừa rồi, tôi còn trực tiếp đưa Cường về chơi với mẹ Cường. Nó sống rất tình cảm chứ không phải không quan tâm đến mẹ”, anh Điện khẳng định.

Về vấn đề này, chị Ngọc Anh (vợ ca sĩ Châu Việt Cường) cho biết: “Tháng nào anh Cường cũng gửi tiền về cho mẹ ít nhất là 3  - 5 triệu, còn nhiều là 10 triệu. Chính tôi và anh quản lý là người hay gửi tiền về cho bà. Cách đây khoảng chục ngày, anh quản lý có gửi về cho bà 11 triệu”, chị Ngọc Anh nói.

Sau khi Châu Việt Cường bị tạm giữ điều tra vì liên quan đến cái chết của cô gái 9X, chị Ngọc Anh — người vợ thứ hai của Châu Việt Cường — đã vào thăm chồng. Giọng ca Vợ là nhất đã ôm lấy Ngọc Anh và khóc.

Chị Ngọc Anh cũng khẳng định chồng thường xuyên gửi tiền về cho mẹ.

Tới bây giờ chị vẫn không khỏi bàng hoàng: "Khi biết tin sự việc tôi bất ngờ và suy nghĩ rất nhiều vì áp lực xã hội xảy đến với gia đình. Mọi chuyện đi xa hơn gia đình tôi nghĩ khiến ai cũng ngỡ ngàng. Tôi sợ mọi việc tác động tới con gái nhỏ". 

Ngọc Anh cho biết, 2 vợ chồng đã ly thân cách đây 3-4 tháng do mâu thuẫn giữa vợ chồng và mâu thuẫn trong gia đình. "Việc anh ấy chơi bời khi vợ chồng đã ly thân tôi không quan tâm. Khi anh xảy ra việc tôi vẫn chăm sóc lo cho anh bởi dù gì hết tình còn nghĩa. Tôi cũng vì con nên không thể bỏ mặc anh ấy lúc này. Việc ra sao đã có pháp luật xử lý còn người cũng đã chết rồi. Mai tôi sẽ xuống hương khói lo hết trách nhiệm, tình người với gia đình nạn nhân để không ai oán thán ảnh hưởng tới con tôi. Tôi nguyện đi theo anh đến cùng cho đến khi xét xử vì nhà anh giờ chẳng còn ai mà trông cậy", vợ nam ca sĩ chia sẻ thêm.

Mẹ ca sĩ Châu Việt Cường.

Khi có thông tin mẹ Châu Việt Cường lên tiếng rằng nam ca sĩ không quan tâm tới mẹ già ở quê, kiếm ra tiền nhưng không chu cấp cho mẹ, thậm chí còn bắt mẹ vay tiền cho mình ăn chơi, Ngọc Anh lên tiếng giải thích: "Mẹ anh không bình thường. Bà không quan tâm ai và không biết tiêu pha gì nên tiền Cường gửi về chỉ biết cất. Trước đây anh Cường đã đón lên Hà Nội ở nhưng chỉ được mấy hôm bà lại đòi về quê. Những điều bà nói ảnh hưởng nhiều đến Cường bởi sự thật không phải như vậy. Dù tôi không còn ở với anh ấy nhưng tôi biết hàng tháng Cường vẫn đều đặn lái xe đi gửi tiền về cho mẹ vì trước đây tôi là người gửi thay anh ấy. Điều này có ca sĩ Trịnh Thế Phong — bạn Cường — biết rõ vì nhiều lần đi chung xe gửi tiền về quê cho nhờ người giữ giúp mẹ Cường. Người hàng xóm vẫn hay nhận tiền hộ mẹ anh ấy hôm qua đọc báo còn bức xúc viết lên Facebook vì sai sự thật".

Trước đó, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đã khởi tố vụ án, bắt khẩn cấp ca sĩ Châu Việt Cường để điều tra về hành vi “Vô ý làm chết người”.

Đồng thời, bắt khẩn cấp Phạm Đắc Thế (SN 1981, quê Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) điều tra về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Theo điều tra ban đầu, rạng sáng 5/3, ca sĩ Châu Việt Cường, ca sĩ tên Khang cùng chị Trần Mỹ H. (20 tuổi, trú huyện Chương Mỹ, Hà Nội) và cô gái tên Phương Anh đã đến nhà Phạm Đức Thế (ở đường Nguyễn Văn Ngọc, phường Cống Vị, Ba Đình) để sử dụng ma túy.

Tại đây, nhóm người này đã quan hệ tình dục và sử dụng ma túy tổng hợp. Đến khoảng 8h cùng ngày, Cường bị ảo giác nghĩ chị H. bị ma nhập nên đã nhét tỏi vào miệng nạn nhân. Hành động "trừ ma" của Cường khiến cô gái trẻ tắc thở, tử vong.

Cô gái H. Tử vong do bị Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng gây tắc phế quản.

Qua pháp y tử thi, lực lượng chức năng tìm thấy hơn 30 nhánh tỏi, củ tỏi trong miệng chị H., gây tắc phế quản, tắc đường hô hấp, là nguyên nhân khiến chị H. tử vong.

Cơ quan công an xác định, loại ma túy mà nam ca sĩ này dùng là ma túy tổng hợp, một loại ma túy rất nguy hiểm.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news