Tin mới

Quảng Nam: 3 ngư dân bị sóng lớn cuốn mất tích trên biển

Thứ hai, 22/02/2016, 14:24 (GMT+7)

4 ngư dân của xã Bình Nam (huyện Thăng Bình, Quảng Nam) đang dùng lưới bắt tôm trên 2 chiếc thúng thì bất ngờ bị sóng lớn cuốn trôi, 3 người trong đó bị mất tích.

4 ngư dân của xã Bình Nam (huyện Thăng Bình, Quảng Nam) đang dùng lưới bắt tôm trên 2 chiếc thúng thì bất ngờ bị sóng lớn cuốn trôi, 3 người trong đó bị mất tích.

Sóng đánh trôi thuyền, 3 ngư dân mất tích (Ảnh minh họa). Ảnh Internet

Theo tin tức từ báo Công an nhân dân, Tiền phong, Dân trí cho biết, ngày 21/2, 4 ngư dân của xã Bình Nam (huyện Thăng Bình, Quảng Nam) đang dùng lưới bắt tôm trên 2 chiếc thúng thì bất ngờ bị sóng lớn cuốn trôi. Trong đó 3 người mất tích, 1 người dạt vào bờ và được người dân đưa đi cấp cứu.

Thông tin cho báo chí, sáng ngày 22/2, ông Trần Văn Tốt, Chủ tịch UBND UBND xã Bình Nam, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam xác nhận thông tin trên và cho biết, hiện cơ quan chức năng của xã đang tích cực tìm kiếm 3 ngư dân bị sóng lớn cuốn mất tích.

Ba ngư dân mất tích được xác định là: Lê Văn Hạnh (40 tuổi), Mai Văn Tư (60 tuổi, bố của ông Đông) và một người tên Tám (tất cả cùng trú thôn An Lương, xã Duy Hải, Duy Xuyên, Quảng Nam).

Người may mắn được tìm thấy là Mai Văn Đông (36 tuổi, thôn An Lương, xã Duy Hải), sau khi trôi dạt vào bờ biển xã Bình Nam và được người dân đưa đi cấp cứu tại Trạm Y tế xã.

Ngay khi xảy ra sự việc, chính quyền xã Bình Nam cùng Đồn Biên phòng Bình Minh và người dân địa phương đã nỗ lực tìm kiếm nạn nhân. Đến sáng ngày 22/2,  lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy 3 ngư dân mất tích trên.

K. Duy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ngư dân mất tích