Tin mới

Quảng Nam: Nữ DJ ăn mặc thiếu vải "quẩy tung nóc" tại sân trường THPT

Thứ hai, 18/02/2019, 19:42 (GMT+7)

Trong clip, ở trên sân khấu, cô gái trẻ ăn mặc khá "mát mẻ" với bộ đồ ngắn cũn cỡn mở nhạc sôi động với âm thanh cực lớn và liên tục lắc người, nhảy nhót hòa theo tiếng nhạc.

Trong clip, ở trên sân khấu, cô gái trẻ ăn mặc khá "mát mẻ" với bộ đồ ngắn cũn cỡn mở nhạc sôi động với âm thanh cực lớn và liên tục lắc người, nhảy nhót hòa theo tiếng nhạc.

Cụ thể vào ngày hôm nay 18/2, trên mạng xã hội Facebook xôn xao về các đoạn clip quay lại một phần hoạt động hội trại tại Trường THPT Thái Phiên (huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) với nữ DJ ăn mặc mát mẻ.

Đoạn clip ghi lại cảnh ở trên sân khấu, cô gái trẻ ăn mặc khá "mát mẻ" với bộ đồ ngắn cũn cỡn mở nhạc sôi động với âm thanh cực lớn và liên tục lắc người, nhảy nhót hòa theo tiếng nhạc.

Hình ảnh từ bữa tiệc của trường học ở Quảng Nam. Ảnh: NLĐ

Bên dưới, hàng trăm em học sinh cổ vũ, quẩy tưng bừng theo tiếng nhạc. Một số em còn cầm cờ vẫy và thậm chí đốt cả pháo sáng để làm tăng độ sôi động. Tiếng nhạc, tiếng nhảy của đám đông khiến người ta liên tưởng đó là một vũ trường chứ không phải bên trong trường học.

Chỉ sau 2 giờ đăng tải, clip trên thu hút hơn 30.000 lượt xem, kèm theo đó là hơn 1.000 lượt like (bày tỏ cảm xúc) cùng hàng trăm bình luận. Trong đó, rất nhiều ý kiến cho rằng tiết mục nhạc sôi động cùng với cô gái trẻ ăn mặc "mát mẻ" như vậy không phù hợp với lứa tuổi học sinh. Nhiều người ví rằng đó như là một quán bar chứ không phải là hoạt động hội trại của một trường phổ thông. 

Trước đó, hồi tháng 9/2018, trên mạng xã hội cũng chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại màn "quẩy" hết mình của hàng chục học sinh trên sân khấu thu hút sự chú ý của nhiều người. Theo như chia sẻ, những hình ảnh được cho là được ghi lại trong buổi lễ khai giảng năm học mới tại một trường ở Y Jut - Đắk Lắk.

Một trường ở Y Jut - Đắk Lắk cũng mời DJ về. Ảnh: Kenh14

Quan sát đoạn clip ngắn có thể thấy, bên cạnh cô gái làm DJ đứng nhún nhảy bên cạnh nền nhạc sôi động là một nhóm nam nữ học sinh cùng tiến về trước sân khấu và show ra những điệu nhảy sôi động. Bên cạnh đó, một bạn nữ tóc vàng cầm Mic liên tục kêu gọi những học sinh có mặt bên dưới giơ tay cao lên và cùng quẩy hết cỡ, "Các bạn giờ tay lên nào, quẩy lên, quẩy lên nào".
.
Trên nền nhạc sôi động và trước lời kêu gọi của nữ MC, rất đông các bạn nữ trang phục áo dài, bạn nam mặc đồng phục đã tiến lên sân khấu và cùng nhau quẩy hết mình. Chỉ vài phút sau đó, sân khấu chật kín chỗ đứng khi các bạn học sinh ở dưới tràn lên mỗi lúc một đông. Ca sĩ và học sinh hòa vào nhau, cứ thể tạo dáng nhảy nhót không dứt. Màn biểu diễn của nhóm học sinh đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn ngồi phía dưới.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ DJ trường THPT