Tin mới

Quảng Nam: Vợ bí thư xã tố chồng vào khách sạn với cấp dưới

Thứ bảy, 11/11/2017, 14:55 (GMT+7)

Ông Vương Đình Trung - Bí thư Đảng ủy xã Tam Lộc, huyện Phú Ninh (Quảng Nam) bị vợ đệ đơn “tố” quan hệ ngoài luồng và đánh vợ nhập viện.

Ông Vương Đình Trung - Bí thư Đảng ủy xã Tam Lộc, huyện Phú Ninh (Quảng Nam) bị vợ đệ đơn “tố” quan hệ ngoài luồng và đánh vợ nhập viện.

Theo tin tức từ báo Đất Việt chị Ph. Th. Th. H. (SN 1985, ngụ xã Tam Lộc, huyện Phú Ninh, Quảng Nam) đã có đơn gửi đến các cơ quan chức năng của huyện Phú Ninh tố chồng là ông Vương Đình Trung (SN 1982)- Bí thư Đảng ủy xã Tam Lộc có quan hệ ngoài luồng và đánh đập chị nhập viện.

Trong đơn gửi cơ quan chức năng, chị H. trình bày, chị kết hôn với ông Trung tháng 12-2016. Gần đây, chị H. phát hiện chồng mình có dấu hiệu Ngoại tình với một nữ cán bộ xã chưa chồng. Đầu tháng 2, khi ra thăm chồng đang học lớp cao cấp chính trị tại TP Đà Nẵng, chị H. vô tình phát hiện chồng mình đi ăn và vào khách sạn với nữ cán bộ xã.

Chị H. tố chồng đánh phải nhập viện. Ảnh: Người lao động

"Khi họ đi lên quầy lễ tân khách sạn làm thủ tục thuê phòng thì tôi xuất hiện. Tôi rút điện thoại ra để chụp hình thì chồng tôi xông đến giằng co để giật điện thoại của tôi, tôi vùng vẫy và chạy thoát ra đường nơi có xe taxi đang đợi. Lúc này, chồng tôi đuổi theo đòi đánh tôi" - chị H. kể.

Sau bữa đó, Chị H. tha thứ cho chồng, tuy nhiên, sau đó lại phát hiện giữa hai người vẫn qua lại thêm nhiều lần nữa.

“Tôi nhắc nhở chồng thì bị chồng đánh, có lần tôi bị đánh đau không chiu nỗi. Tôi chạy sang nhà hàng xóm cầu cứu. Vậy mà anh còn qua nhà hàng xóm dọa nạt tôi nếu không về ngay sẽ coi chừng đó. Sau đó hàng xóm dẫn tôi về nhà tôi”, chị kể.

Đỉnh điểm của sự việc là vào tối ngày 8/11/2017 chị bị chồng đánh “thừa sống thiếu chết” phải lén trốn thoát thân trong đêm.

Theo nội dung đơn: “Vào tối ngày 8/11/2017, chồng tôi đã cố ý khóa cổng, cửa nhà, cửa phòng ngủ và đánh tôi vào đầu, vào mặt, quai hàm. Tôi điện thoại cho bạn gái tôi lên chở tôi nhưng chưa kịp nói địa chỉ thì chồng tôi giằng co, giật điện thoại và đập nát điện thoại. Tôi khóc và gào thét kêu cứu hàng xóm nhưng không được..."

Đơn của chị H. gửi đến các cơ quan, lãnh đạo huyện Phú Ninh tố bị chồng đánh và có quan hệ ngoài luồng. Ảnh: Đất Việt

Chị H. cung cấp hình ảnh mà chị chụp lại được tại một khách sạn ở Đà Nẵng mà chồng chị cùng nữ nhân tình đang làm thủ tục tại quầy lễ tân. Ảnh được chị H. chụp vào ngày 8/2/2017. Ảnh: Đất Việt

Chị H. kể, chị đã nháy máy cho em gái, nhờ điện báo cho ông Nguyễn Cảnh, Bí thư Huyện ủy Phú Ninh, bị chồng phát hiện và hành hung tiếp. Đến khoảng 4h sáng hôm sau, chị H. đã trốn ra khỏi nhà bằng cửa sau, đến nhà ông Sỹ -Trưởng Công an xã Tam Lộc kể lại sự việc. Sau đó, chị H. gặp anh Lê Văn Tình – Chủ tịch UBND xã Tam Lộc kể lại sự việc xảy ra trong đêm. Anh Tình chia sẻ với tôi trên phương diện cá nhân và đề nghị tôi viết đơn báo cáo sự việc gửi đến tổ chức. Sau đó, chị H. được bạn đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Trước sự việc trên, ông Nguyễn Cảnh – Bí thư Huyện ủy Phú Ninh cho biết trên tờ Đất Việt, tối ngày 8/11 ông có nhận được nội dung tin nhắn và cuộc gọi của em gái H. (vợ anh Trung) phản ánh về việc chị H. bị chồng đánh.

Ông Cảnh cho biết thêm, sau đó ông có điện cho anh Trung hỏi về việc này. Theo quy định pháp luật, nếu đúng anh Trung đánh vợ mình như chị H. và em gái chị H. phản ánh thì cơ quan bảo vệ pháp luật sẽ điều tra xử lý về hành vi bạo hành gia đình, còn nếu có chuyện tình cảm giữa anh Trung với nhân viên nữ tại cơ quan sẽ điều tra làm rõ để xử lý.

Về phía ông Vương Đình Trung, trao đổi trên tờ Người lao động, ông Trung nói chuyện vợ chồng của ông có những lúc "cơm không lành, canh không ngọt". Ông thừa nhận trong lúc cãi vã, do nóng giận nên ông có tát vào mặt vợ và giằng co khiến điện thoại bị bể chứ ông không có đánh vợ nặng đến nỗi phải nhập viện.

Ông Trung nói do vợ ông ghen tuông chứ giữa ông và nữ cán bộ xã không hề có quan hệ bất chính. "Anh em gặp gỡ nhau là chuyện bình thường. Thời điểm đó tôi học ở Đà Nẵng. Anh em cơ quan có ra Đà Nẵng chơi và thăm. Khách sạn đó bên cạnh học viện nơi tôi học, anh em nghỉ ở đó. Chiều tối đó, tôi có đưa chị nữ cán bộ đó đi ăn tối rồi đưa về khách sạn. Khi vợ tôi bắt gặp thì đang ngồi ở tiền sảnh chứ phải ăn ngủ trong phòng gì đâu mà nói là quan hệ ngoài luồng. Do cô ấy ghen tuông quá thôi" – ông Trung kể lại câu chuyện ông bị vợ bắt gặp vào khách sạn với nữ cán bộ xã vào đầu tháng 2 trên tờ Người lao động.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news