Tin mới

Quảng Ninh: Hai ô tô đối đầu, tài xế nguy kịch

Thứ ba, 10/11/2015, 07:55 (GMT+7)

Một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra ở thành phố Hạ Long khiến tài xế nhập viện trong tình trạng nguy kịch, nhiều hành khách hoảng loạn và bị thương nhẹ.

Một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra ở thành phố Hạ Long khiến tài xế nhập viện trong tình trạng nguy kịch, nhiều hành khách hoảng loạn và bị thương nhẹ.[mecloud]eeUQj3kY0U[/mecloud]

Theo thông tin trên báo Công Lý, vụ Tai nạn giao thông xảy ra vào hồi 13h30 ngày 9/11, tại khu vực dốc Đèo Bụt (phường Hà Phong, TP Hạ Long).

Vào thời gian trên có một xe khách trên 30 chỗ mang biển số 34B - 014.45 của nhà xe Tuyến Thành chạy hướng Cẩm Phả - Hạ Long chở 15 khách, khi đi đến khu vực dốc Đèo Bụt thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe 14N - 7450 chạy hướng Hạ Long- Cẩm Phả.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh báo Công Lý.

Tại hiện trường, chiếc ô tô biến dạng, một phần bên trái đầu xe khách móp méo, kính chắn gió phía trước vỡ vụn. Tài xế nhập viện trong tình trạng nguy kịch, nhiều hành khách hoảng loạn và bị thương nhẹ.

Cùng đưa tin về vụ tai nạn này báo Quảng Ninh cho biết, trên chiếc xe mang biển số 14N - 7450 có 2 người, trong đó 1 người là tài xế bị thương khá nặng phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Còn 15 khách trên xe 34B - 014.45 bị hoảng loạn và có người bị thương nhẹ.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an TP Hạ Long đã có mặt để điều tiết giao thông và đưa người bị thương đi cấp cứu. Vụ tai nạn đã làm cho đoạn đường này bị ách tắc cục bộ.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news