Tin mới

Quảng Trị: Phó Bí thư huyện viết đơn xin không luân chuyển

Thứ hai, 25/09/2017, 09:28 (GMT+7)

Trong đơn xin đề nghị không thực hiện luân chuyển công tác, Phó Bí thư thường trực huyện ủy Hướng Hóa (Quảng Trị) hứa "sẽ xin nghỉ vào năm sau" nếu không giúp địa phương tốt hơn.

Trong đơn xin đề nghị không thực hiện luân chuyển công tác, Phó Bí thư thường trực huyện ủy Hướng Hóa (Quảng Trị) hứa "sẽ xin nghỉ vào năm sau" nếu không giúp địa phương tốt hơn. 

Vietnamnet cho hay, chiều ngày 24/9, ông Đặng Minh Khanh - Phó bí thư thường trực huyện ủy Hướng Hóa cho biết ông đã gửi đơn lên Ban thường vụ Tỉnh ủy Quảng Trị xin không thực hiện luân chuyển công tác. 

Trụ sở huyện ủy Hướng Hóa. Ảnh: Vietnamnet

Theo đó, lý do ông Khanh đưa ra là do tuổi đã cao, người mang bệnh tật nên muốn ở lại chung tay phục vụ địa phương. 

Ông Khanh cũng cho hay, ngày 18/9, Ban Tổ chức tỉnh ủy Quảng Trị đã lên làm việc với Huyện ủy Hướng Hóa và có thông báo ban đầu về việc luân chuyển cán bộ. 

Mặc dù chưa có quyết định luân chuyển chính thức nhưng sau khi biết thông tin bản thân sẽ được điều động về công tác tại Ban Dân tộc tỉnh, ông Khanh đã viết đơn đề nghị không  thực hiện điều động vì lý do sức khỏe và "muốn ở lại phục vụ tại địa phương". 

Trước đó, Lao Động cho hay ngày 20/9, thông tin từ Huyện ủy Hướng Hóa xác nhận đã nhận được đơn xin thôi tham gia BCH Đảng bộ xã Hướng Linh nhiệm kỳ 2015-2020 của ông Đặng Trường Xuân (SN 1988, trú tại thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị) – con trai Phó Bí thư Thường trực huyện ủy Hướng Hóa Đặng Xuân Khanh. 

Tháng 5/2017, đoàn giám sát của  Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Trị phát hiện ông Xuân được bổ nhiệm không đúng quy định vào vị trí Bí thư xã đoàn Hướng Linh. Sau đó, Huyện ủy Hướng Hóa đã họp, tiến hành kiểm điểm các cá nhân, tổ chức liên quan.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news